Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Phát hiện nam sinh viên Tu vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

Sáng 28/5, người dân sinh sống tại ngõ 59 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên trong tư thế treo cổ.

Trưa 28/5, trao đổi với chúng tôi, công an phường ô chợ dừa, quận đống đa xác nhận đang phối hợp với công an quận đống đa điều tra, làm rõ cái ch*t của một nam sinh viên trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h15 sáng nay, người dân sinh sống tại ngõ 59 hoàng cầu, phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ.

Hà Nội: Phát hiện nam sinh viên Tu vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng - Ảnh 1.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo một số người dân, nạn nhân sinh năm 1999, đang là sinh viên năm thứ 3 một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Căn nhà nơi xảy ra sự việc là một căn nhà 3 tầng, nam thanh niên treo cổ tự vẫn trên tầng 3.

Thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân, bố mẹ nạn nhân vẫn đang bán hàng ở tầng 1 mà không hề hay biết.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Theo Tổ quốc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ha-noi-phat-hien-nam-sinh-vien-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-tai-nha-rieng-20200528111422406.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY