Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: T*i n*n thương tâm ở Cầu Diễn khiến một phụ nữ Tu vong

MangYTe - Vào khoảng hơn 13h chiều 25/8, tại khu vực quốc lộ 32 thuộc địa bàn phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra T*i n*n thương tâm khiến một phụ nữ Tu vong tại chỗ.

Theo đó, vào thời điểm trên đã xảy ra vụ T*i n*n nghiêm trọng trên tuyến đường Quốc lộ 32 đoạn đi qua Cầu Diễn giữa một người phụ nữ đi xe máy và một xe container. 

Hiện trường vụ T*i n*n.

Trao đổi với PV, anh N.M (Cầu Giấy, Hà Nội) - một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: "Chiếc xe container mang BKS 34C-19404 khi di chuyển đến khu vực số nhà 228-230 đường Cầu Diễn bất ngờ va chạm với một người phụ nữ điều khiển xe máy mang BKS 29Y6-7432 đi cùng chiều".

Vụ va chạm khiến người phụ nữ trung niên ngã xuống và Tu vong tại chỗ, xe máy nạn nhân hư hỏng nặng. Do xe container có kích thước lớn nên vụ T*i n*n khiến giao thông khiến tuyến đường này và ngã tư Nhổn xảy ra tắc nghẽn nghiêm trọng trong gần một giờ đồng hồ. 

Ít lâu sau, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ T*i n*n trên.

Huy Hoàng

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-tai-nan-thuong-tam-o-cau-dien-khien-mot-phu-nu-tu-vong-20200825163102259.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY