Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hà Nội: Thành lập 6 đoàn kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại trường học

Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, để kịp thời kiểm tra, đôn đốc công tác tổ chức triển khai phòng, chống dịch Covid-19 và công tác quản lý dạy - học khi học sinh trên địa bàn thành phố đi học trở lại, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Chử Xuân Dũng đã ký quyết định thành lập 6 đoàn kiểm tra. Mỗi đoàn được phân công phụ trách 5 đơn vị.

Ngoài nhiệm vụ kiểm tra, đôn đốc công tác chỉ đạo, tổ chức triển khai việc phòng, chống dịch covid-19 và việc quản lý dạy học ở các nhà trường khi học sinh đi học trở lại, các đoàn kiểm tra còn có nhiệm vụ phát hiện, kịp thời giải quyết những vướng mắc, khó khăn của cơ sở trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

ngoài ra, trên cơ sở thực tiễn triển khai, các đoàn kiểm tra có thể đề xuất, kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền về những khó khăn, bất cập tại các nhà trường trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch covid-19 và quản lý dạy học.

theo kế hoạch, bắt đầu từ ngày mai (4-5), học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 của các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố trở lại trường học.

các đoàn kiểm tra của sở giáo dục và đào tạo hà nội cũng sẽ khởi động công tác kiểm tra tại các trường học ở các quận, huyện, thị xã từ ngày 4-5.

Theo hà nội mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Ngày nay (https://ngaynay.vn/giao-duc/ha-noi-thanh-lap-6-doan-kiem-tra-cong-tac-phong-chong-dich-covid19-tai-truong-hoc-171329.html)

Tin cùng nội dung

  • Em bi đau dạ dày và phải thường xuyên đến phòng khám tư để điều trị. BS ở đây tư vấn cho em nên đi kiểm tra lại và làm thổi bong bóng. Em không hiểu thổi bong bóng là gì và chi phí khoảng bao nhiêu nếu em đi khám tại BV ĐH Y Dược TP.HCM?
  • Tôi muốn chụp CT ổ bụng để kiểm tra tụy ở trường Đại học Y Hà Nội. (Phạm Thị Vĩnh - Nam Định)
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • BS ơi, tôi muốn kiểm tra tổng quát tim mạch nhằm phát hiện sớm những yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch. Mangyte tư vấn giúp tôi chi phí kiểm tra tại phòng khám Yersin khoảng bao nhiêu để tôi chuẩn bị. Chân thành cảm ơn. (Minh Hoàng - Quận 4, TPHCM)
  • Xét nghiệm kiểm tra dị ứng áp da có thể giúp tìm ra nguyên nhân gây ra triệu chứng viêm da do dị ứng (còn gọi là viêm da tiếp xúc).
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY