Khoa học hôm nay

Hà Nội tiếp tục có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù

(HNMO) - Từ nay đến ngày 11-2, Hà Nội tiếp tục mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù về đêm và sáng, độ ẩm không khí ở mức cao.

(HNMO) - Từ nay đến ngày 11-2, thành phố Hà Nội tiếp tục có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù về đêm và sáng, độ ẩm không khí ở mức cao. Ảnh hưởng của đợt không khí lạnh tăng cường, Hà Nội nắng ấm, khô ráo dịp cuối tuần này.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ dự báo, đêm nay (9-2) và sáng mai, thành phố Hà Nội nhiều mây, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù nhẹ; thời tiết lạnh, nhiệt độ thấp nhất 20-22 độ C. Trưa và chiều mai, Hà Nội giảm mây, có lúc hửng nắng, nhiệt độ tăng, mức cao nhất 24-26 độ C. Độ ẩm không khí trung bình trong ngày mai tại Hà Nội tiếp tục duy trì ở mức cao, phổ biến 85-90%. Trạng thái thời tiết này duy trì đến ngày 11-2.

Do bộ phận không khí lạnh từ phía Bắc tràn xuống nén rìa phía Nam rãnh áp thấp nên từ đêm 11 đến ngày 13-2, thành phố Hà Nội có mưa nhỏ vài nơi và sương mù nhẹ về đêm và sáng sớm; nắng ấm về trưa và chiều, nhiệt độ tăng, mức cao nhất 28-29 độ C. Ảnh hưởng của đợt không khí lạnh tăng cường, từ đêm 13 đến ngày 14-2, Hà Nội có mưa rào, gió chuyển hướng Đông Bắc cấp 2-3, thời tiết chuyển rét.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Khoa-hoc/1055136/ha-noi-tiep-tuc-co-mua-nho-mua-phun-va-suong-mu)

Chủ đề liên quan:

Cuối tuần này Hà Nội nắng ấm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY