Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Trắng đêm lật từng bụi cỏ tìm nữ sinh mất tích bí ẩn

MangYTe – Sau khi biến mất không dấu vết trong nhiều ngày, từ chiều tối 26/10 cả gia đình nữ sinh Thúy Hiền cùng hàng xóm, lực lượng công an đã tích cực lật từng bờ cây ngọn cỏ để tìm kiếm.

Ngày 27/10, Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) vẫn đang tích cực phối hợp với các đơn vị có liên quan để lần tìm tung tích em Trần Thị Thúy Hiền (18 tuổi, trú tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín; là nữ sinh năm nhất trường Học viện Ngân hàng).

Kể từ khi nữ sinh này mất tích một cách hết sức bí ẩn sau khi đi học về thì gia đình, người thân cùng hàng xóm đã toả đi khắp nơi với hi vọng tìm thấy manh mối về thúy hiền.

Vào sáng 27/10, gia đình, hàng xóm cùng lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm, rà soát manh mối về Thúy Hiền bên bờ sông Nhuệ, thuộc địa bàn thôn Hòe Thị (xã Nguyễn Trãi).

Trao đổi với báo chí, anh Đào Đức Tường (38 tuổi, cậu ruột của Thúy Hiền) cho biết chiều 26/10, Công an huyện Thường Tín tìm thấy một chiếc cặp sách nghi của Thúy Hiền ở gần chùa Yên Phú (thuộc địa bàn xã Văn Phú, H.Thường Tín) liền gửi hình ảnh cho gia đình để xác minh.

Hà Nội: Trắng đêm lật từng bụi cỏ tìm nữ sinh mất tích bí ẩn - Ảnh 1.

Nữ sinh hiền trước khi mất tích (ảnh tư liệu)

Sau khi xác định đây là cặp sách của nữ sinh, gia đình đã huy động người thân, người dân quanh xã phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm khắp các bụi bờ, cống, ngách gần chùa Yên Phú. Cuộc tìm kiếm này kéo dài đến lúc nửa đêm nhưng không thu được kết quả gì.

Anh tường cho hay, nhiều ngày nay, gia đình đã thức trắng đêm để đi tìm kiếm. anh này cho biết thêm, từ khi đăng thông báo tìm cháu, gia đình có nhận được nhiều cuộc điện thoại của người dân tại nhiều tỉnh, thành thông báo nhìn thấy người có ngoại hình giống hiền. tiếp nhận thông tin, gia đình lập tức tìm, tuy nhiên người được nhận dạng không phải là nữ sinh hiền.

Được biết, Thúy Hiền đang học năm thứ nhất, ngành Kế toán của trường Học viện Ngân hàng (Hà Nội). Theo người dân nơi đây, Hiền là cô bé không đua đòi, rất chịu khó giúp đỡ gia đình sau giờ học.

Việc nữ sinh hiền mất tích được cho là rất bí ẩn. thông tin ban đầu xác định chiều 23/10, sau giờ tan trường, hiền bắt xe buýt về điểm đỗ gần bưu điện thường tín để lấy xe đạp điện về nhà. khoảng 19 giờ cùng ngày, hai người bạn nhìn thấy hiền xuống xe, tuy nhiên sau đó không thấy hiền về.

Sáng 27/10, thông tin cho hay cơ quan công an đã triệu tập một số người lên làm việc liên quan đến sự việc trên. Cơ quan chức năng cũng phủ nhận thông tin đã bắt giữ 1 đối tượng.

T.Sơn

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Tin liên quan

    Triệu tập một số người liên quan vụ nữ sinh năm nhất mất tích

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-trang-dem-lat-tung-bui-co-tim-nu-sinh-mat-tich-bi-an-20201027120000015.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY