Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội triển khai Cổng ESIP và tổ chức phiên giao dịch việc làm Công nghệ thông tin

(MangYTe) - Hoạt động Cổng thông tin Dịch vụ việc làm Việt Nam tại Hà Nội và Phiên giao dịch việc làm chuyên đề Công nghệ thông tin sẽ được tổ chức vào ngày 21/1/2021 và được kết nối trực tuyến 2 Sàn chính với các Sàn, Điểm vệ tinh sẽ thu hút nhiều nhà trường, doanh nghiệp và học sinh, sinh viên tham gia.

Thực hiện sự chỉ đạo của bộ lđtb&xh, ubnd tp hà nội, sở lđtb&xh hà nội xây dựng kế hoạch tổ chức triển khai việc thực hiện triển khai hoạt động cổng thông tin dịch vụ việc làm việt nam (esip) tại hà nội.

Theo phó giám đốc sở lđtb&xh hà nội nguyễn hồng dân, triển khai hoạt động cổng esip tại hà nội nhằm đẩy mạnh số hóa trong các hoạt động thông tin thị trường lao động, mạng giao dịch việc làm, “tạo lập môi trường giao dịch trực tuyến cho người lao động và doanh nghiệp”, xây dựng bộ cơ sở dữ liệu người tìm việc – việc tìm người, hỗ trợ công tác tư vấn và giới thiệu việc làm.

Hà nội triển khai cổng esip cũng nhằm cung ứng lao động, phân tích và dự báo thị trường lao động, nâng cao hiệu quả hoạt động của sàn giao dịch việc làm tăng tỷ lệ kết nối cung – cầu lao động trên địa bàn tp hà nội trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

đại diện dn đang phỏng vấn trực tuyến người lao động tại sàn giao dịch việc làm hà nội.

Tại buổi triển khai hoạt động cổng esip tại hà nội, sở lđtb&xh hà nội chỉ đạo trung tâm dịch vụ việc làm hà nội tổ chức phiên giao dịch việc làm chuyên đề công nghệ thông tin (cntt). qua đó nhằm hỗ trợ dn trong quá trình sản xuất, kinh doanh do ảnh hưởng của dịch covid-19, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng và sử dụng nguồn nhân lực có chất lượng, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực cntt. đồng thời cung cấp thông tin thị trường lao động cho người lao động, học sinh, sinh viên và các đơn vị, dn trên địa bàn tp hà nội trong dịp tết nguyên đán 2021.

Giám đốc trung tâm dịch vụ việc làm hà nội tạ văn thảo cho biết: hai hoạt động cổng esip tại hà nội và phiên giao dịch việc làm chuyên đề cntt sẽ được tổ chức lúc 8 giờ ngày 21/1/2021 tại sàn giao dịch việc làm hà nội – trung tâm dịch vụ việc làm hà nội (số 215 trung kính, phường yên hòa, quận cầu giấy, hà nội). hoạt động này được kết nối trực tuyến giữa sàn chính tại 215 trung kính với sàn 144 trần phú và 13 sàn, điểm vệ tinh. bên cạnh đó, chương trình được phát livestream trực tiếp trên 3 trang fanpage.

Đối tượng tham gia phiên giao dịch việc làm chuyên đề cntt là các đơn vị, dn có nhu cầu sử dụng lao động cntt; các trường, cơ sở đào tạo nghề có nhu cầu tuyển sinh; học viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tp, đặc biệt là khối ngành cntt. và người lao động có nhu cầu tìm việc làm, học nghề, xuất khẩu lao động, tìm hiểu thông tin thị trường lao động.

Khi đến phiên giao dịch việc làm chuyên đề cntt, các học sinh, sinh viên và người lao động được tư vấn, cung cấp thông tin về thị trường việc làm, học nghề, xuất khẩu lao động. về phía các dn, nhà trường được phỏng vấn tuyển dụng online, tuyển sinh trực tiếp trên hệ thống sàn giao dịch việc làm hà nội.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/ha-noi-trien-khai-cong-esip-va-to-chuc-phien-giao-dich-viec-lam-cong-nghe-thong-tin-406762.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY