Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hà Tĩnh: Một thai phụ đuối nước thương tâm tại hố nước của công trình

Trên đường đi bắt ốc về, chị Nguyễn Thị Ng. lại hố nước của công trình thi công đường điện 110V để rửa chân và không may bị trượt chân đuối nước thương tâm.

Chiều 11/11, nguồn tin từ ubnd xã phù lưu (huyện lộc hà, tỉnh hà tĩnh), trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. nạn nhân là chị nguyễn thị ng. (35 tuổi, trú tại xã bình an, huyện lộc hà).

Thai phụ tử vong do trượt chân xuống hố nước của công trình đang thi công.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị Ng. cùng một số người trong thôn đi đến cánh đồng Bịp (thuộc thôn Thanh Lương, xã Phù Lưu) để bắt ốc. Đến gần trưa, khi những người khác trong nhóm đã về hết, chị Ng. đã đi lại gần một hố công trình để rửa chân và không may bị sẩy chân, rơi xuống hố sâu.

Quá trưa nhưng không thấy chị Ng. về, người thân đã chia nhau đi tìm, khi lại gần hố công trình trên thì phát hiện nạn nhân đã tử vong trước đó.

Theo chính quyền địa phương, gia đình chị Ng. có hoàn cảnh rất khó khăn, hai vợ chồng chị có 3 người con, đều đang trong độ tuổi đi học. Bản thân chị Ng. bị liệt một phần cơ thể và đang mang thai đứa con thứ 4.

Hố nước do đơn vị thi công đường điện 110V nơi thai phụ tử vong.

Được biết, nơi xảy ra vụ việc là hố nước do đơn vị thi công đường điện 110V đào lên song do vướng mắc giải phóng mặt bằng nên trụ điện chưa lắp đặt.

Hiện, cơ quan công an đang phối hợp với ngành chức năng làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/ha-tinh-mot-thai-phu-duoi-nuoc-thuong-tam-tai-ho-nuoc-cua-cong-trinh-5743756.html)

Chủ đề liên quan:

đuối nước hà tĩnh thai phụ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY