Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

HAGL đã chốt quân xanh trước khi V-League trở lại

V-League đã chính thức mở cửa chuyển nhượng trong tháng 9

Cụ thể, vào 26/9 sắp tới, giải V-League 2020 sẽ chính thức trở lại sau 2 lần phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, trong đó có các đội bóng như CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đang tập luyện rất chăm chỉ để duy trì phong độ thi đấu cao nhất khi giải đấu bắt đầu.

Trước đó, do bị loại khỏi sân chơi lớn cúp quốc gia, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) lần này phải thật sự cố gắng phấn đấu trong giải V-League, đây là giải đấu mà họ đang đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng với 17 điểm tuyệt đối. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết đội lúc này đang có lực lượng mạnh nhất, và đã sẵn sàng thi đấu trở lại.

Thời điểm hiện tại, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vẫn đang tập luyện bình thường chờ ngày V-league 2020 trở lại. Lực lượng của HAGL ở thời điểm này không có cầu thủ nào dính chấn thương, chúng tôi có đội hình mạnh nhất”.

Ngoài ra, cầu thủ Tuấn Anh và các đồng đội cần được duy trì tốt thể trạng và cảm giác bóng. Ban huấn luyện CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã và đang tìm kiếm một quân xanh tài năng nhất để đá giao hữu. Họ sẽ chọn đối thủ vừa tầm là Quảng Nam để thử sức. 

Do đó, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ thêm: “Theo kế hoạch thì HAGL sẽ thi đấu giao hữu với CLB Quảng Nam. Theo lịch dự kiến, chúng tôi sẽ đọ sức với Quảng Nam vào thứ Tư tuần sau (9/9) tại Gia Lai và đá trận lượt về sau đó vào ngày 11/9”.

Trong mùa thi đấu này, ở vòng đấu thứ 10, hai đội bóng đã gặp nhau và CLB Quảng Nam đã gây khó khăn cho Tuấn Anh và các đồng đội. Sau cùng, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vẫn giành phần thắng trước Quảng Nam với tỉ số 3-1.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/hagl-da-chot-quan-xanh-truoc-khi-v-league-tro-lai-post94802.html)

Chủ đề liên quan:

CLB HAGL giải đấu V League V League

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY