Kinh tế xã hội hôm nay

Chùm ảnh: Màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở giữa Viettel và HAGL

Ngày 15/3 đã diễn ra trận đấu vô cùng kịch tính giữa CLB Viettel và HAGL trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội). Sau 90 phút thi đấu chính thức của trận cầu tâm điểm vòng 2 V.league 2020, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 3-3.

Dù làm khách trước Viettel nhưng Hoàng Anh Gia Lai vẫn nhập cuộc với thế chủ động. Đây là mùa giải mà đội bóng của huấn luyện viên Lee Tae-hoon có được những ngoại binh chất lượng.

Thực tế, 45 phút đầu tiên của trận đấu, cả Hoàng Anh Gia Lai và Viettel đều không giành được thế trận lấn lướt trước đối thủ.

Hàng loạt các pha cơ hội bị bỏ lỡ.

Cả hai đều để lộ ra nhiều điểm yếu nơi hàng thủ, tuy nhiên Hoàng Anh Gia Lai đã tận dụng cơ hội tốt hơn để có 2 bàn thắng trong hiệp 1.

Phút 38, Văn Toàn đã có pha kiến tạo để Chevaughn Walsh băng xuống dứt điểm mở tỉ số.

Trước khi hiệp 1 khép lại, phút 45 của trận đấu, Triệu Việt Hưng là người đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt từ cú dứt điểm trong vòng cấm địa.

Với 2 bàn thắng có được, Hoàng Anh Gia Lai có lợi thế lớn trong việc giành 3 điểm trên sân khách.

Tưởng chừng trận đấu đã dễ dàng hơn với HAGL, nhưng sau giờ nghỉ Viettel trình diễn một bộ mặt khác hẳn.

HLV Trương Việt Hoàng đưa ra 2 sự thay đổi với việc tung Việt Phong vào sân đồng thời Trọng Hoàng được kéo trở lại vị trí cánh phải quen thuộc.

Nhiều ỗ lực của Viettel trong hiệp 2 đã biến những phút cuối trận đấu diễn ra trong thế rượt đuổi tỉ số.

Từ pha bấm bóng của Ngọc Hải, Bruno băng vào đệm bóng rút ngắn cách biệt 1-2 cho đội nhà và đó cũng là khởi đầu có một màn "lội ngược dòng" của Viettel.

Chỉ 5 phút sau đó, Viettel đã có bàn gỡ hòa. Sai lầm của Trọng Sáng khiến CLB Viettel uy hiếp HAGL với pha tạt bóng ở sát đường biên. Việt Phong bật cao đánh đầu cận thành làm tung lưới đưa tỷ số trở thành 2-2.

Kịch tính trận đấu được đẩy lên cao độ sau đó, phút 90, Viettel có bàn vươn lên dẫn ngược. Trọng Hoàng tiếp tục có pha tạt vào từ cánh trái. Hoàng Đức có bóng và nhả ra vừa tầm cho đồng đội tuyến hai dứt điểm. Thủ môn HAGL bắt bóng không dính tạo điều kiện cho Bruno dứt điểm cận thành tung lưới đội khách.

Tuy nhiên, đáp trả lại ngay phút sau, Nguyễn Văn Anh là người đã giúp Hoàng Anh Gia Lai gỡ hoà 3-3 ở phút 90+1.

Kết quá chung cuộc 3-3, Viettel giữ lại 1 điểm trên sân nhà. Đây cũng là trận đấu cuối cùng sau khi VPF thông báo V League 2020 sẽ chính thức tạm hoãn đến hết tháng 3 do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/chum-anh-man-ruot-duoi-ti-so-nghet-tho-giua-viettel-va-hagl-a468963.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY