Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hai con chuột đánh nhau tơi bời, cụ mèo đứng ngay bên cạnh phản ứng theo cách không ngờ và nhận cái kết đắng

Một trường hợp để mất con mồi cực kỳ hy hữu và tiếc nuối của chú mèo nhỏ.

Mèo thích ăn thịt chuột, điều đó không có gì cần phải bàn cãi và chúng rất thường xuyên rình xem ở đâu có mồi để đi đến chộp cho nhanh. mèo thường cũng hoạt động rất nhanh không cho con mồi chạy thoát. ấy thế nhưng, mới đây cộng đồng mạng lại chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh chú mèo tiếc nuối nhìn 2 con chuột đánh nhau rồi chạy đi mất ngay trước mặt mình. ta nói, mỡ đến miệng rồi còn để hụt nó mới tiếc nuối làm sao.

Hai chú chuột đánh nhau, chú mèo quá mải xem để con mồi chạy mất.

Hai chú chuột đánh nhau hùng hổ và có nghề quá, nhìn như hai võ sĩ quyền anh đích thực vậy. có vẻ như chúng đang tranh chấp điều gì đó và không hề nhận ra kẻ thù đang ở ngay trước mũi.

Còn về phần chú mèo, có vẻ như tính cách của anh chàng cũng ham vui, thấy đánh nhau tưng bừng thì phải đứng hóng xem có chuyện gì xảy ra. bởi thế mà khi 2 chú chuột dừng cuộc chiến thản nhiên bỏ đi mà chú mèo kia vẫn không hề động đậy gì. có khi nào, vì đang còn quá hưng phấn và say mê với màn đấu võ mà mèo ta chưa kịp phản ứng lại khi con mồi cứ thế đi xa mãi.

Con mồi chạy đi mà mèo cũng không phản ứng gì mới lạ chứ!

Xem xong clip này, cộng đồng mạng đã gửi lời cảm thông sâu sắc đến chú mèo và bày tỏ sự cảm phục trước tinh thần thượng võ của 2 bạn chuột. Và rất có thể, trong trường hợp này, cả hai đã thấy có mối nguy hại phía trước nên mới giả vờ vờn nhau để đánh lạc hướng kẻ thù hay chăng. Đây có thể là một thuyết âm mưu không hề tệ đâu mọi người ạ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hai-con-chuot-danh-nhau-nhu-nguoi-nhung-bat-ngo-hon-la-anh-mat-say-me-cua-cu-meo-ben-canh-vi-qua-ham-vui-ma-de-con-moi-lang-le-ra-di-kip-phan-ung-gi-20201006172453673.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY