Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hai em bé quấn nhau không rời khi lần đầu gặp sau cách ly

Cùng sinh ra trong thời gian giãn cách xã hội nên đến khi Maxwelle 13 tháng tuổi mới được lần đầu gặp cậu bé Keanu 6 tháng tuổi và nhất định không chịu rời nhau.

Hai em bé quấn nhau không rời khi lần đầu gặp sau cách ly - Ảnh 2.

Nếu thế giới không bị Covid-19 tấn công, Maxwelle và Keanu có thể đã gặp nhau sớm hơn vì có anh chị học cùng trường tiểu học của thành phố Argyle, bang Texas. Nhưng cô bé Maxwelle phải cách ly tại nhà suốt 13 tháng kể từ ngày chào đời vì có một thành viên trong gia đình bị suy giảm miễn dịch.

Tuy nhiên, vào ngày 13/5, hai em bé này cuối cùng đã được bố mẹ, anh chị Sydney - Aaron Lopez và Emily - Jesse Jacobs, cùng đưa đến trường tiểu học của anh chị chúng để gặp nhau. Hai gia đình ban đầu hy vọng sẽ chụp được một bức ảnh ngọt ngào của các em bé bên nhau, tuy nhiên họ còn "thu" được nhiều hơn những gì mong muốn vì cả Maxwelle và Keanu đều thích ôm ấp nhau không rời.

Hai em bé quấn nhau không rời khi lần đầu gặp sau cách ly - Ảnh 3.

Hai bé Maxwelle và Keanu ôm nhau khi lần đầu gặp mặt tại Argyle, Texas, Mỹ hôm 13/5. Ảnh: TT Creativ.

Sydney - mẹ của Maxwelle - cho biết khoảnh khắc đó khiến cô nghĩ đến bài hát Sweetest Thing (tạm dịch: Điều ngọt ngào nhất) của U2, trong đó có câu "Chàng trai mắt xanh đã gặp một cô gái mắt nâu". Và khi Sydney chia sẻ đoạn video trên nền nhạc này, nó đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt, hút về hàng trăm nghìn lượt xem và yêu thích.

Nói về cuộc gặp được mong đợi từ lâu, Sydney tiết lộ: "Thành thật mà nói, đó là khoảnh khắc ngọt ngào nhất. Vài phút đầu tiên khi quay video, chúng ta đã bị cái ôm của chúng làm cho 'lịm tim'. Nhờ tình cảm trong sáng, hồn nhiên của chúng mà hai gia đình đã gắn kết với nhau. Maxwelle cứ ôm Keanu thật chặt, con bé luôn tràn đầy niềm vui và mỉm cười nên chuyện này không có gì bất ngờ cả".

Hai em bé quấn nhau không rời khi lần đầu gặp sau cách ly - Ảnh 4.

Chị Sydney bế con gái Maxwelle (phải) và chị Emily bế con trai Keanu ở Argyle, Texas, Mỹ. Ảnh: TT Creativ.

Trong khi đó, bố của Keanu, anh Jesse, nói thêm: "Mỗi khi xem video tôi lại cười, các bạn cũng vậy phải không? Tôi rất hạnh phúc khi những người khác cũng có thể vui lây với Keanu của chúng tôi. Thằng bé là một chàng trai đặc biệt và thực sự đã truyền rất nhiều niềm vui cho người khác".

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/hai-em-be-quan-nhau-khong-roi-khi-lan-dau-gap-sau-cach-ly-20210520161236351.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY