Kinh tế xã hội hôm nay

Hải Phòng: Phát hiện thi thể nam giới vắt trên cột điện

MangYTe - Trong lúc đi tập thể dục, một số người dân thôn Đức Phong (xã Đại Đồng, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) tá hỏa phát hiện thi thể nam giới vắt ngang trên cột điện, gần trạm biến áp.

Sáng 29/9, ông phạm việt trường - chủ tịch ubnd xã đại đồng, huyện kiến thụy xác nhận: "qua giấy tờ tùy thân trên người, bước đầu xác định nạn nhân là đỗ trung thành (sn 1983) quê ở lai châu, là lao động tự do. khả năng nạn nhân tự mình trèo lên cột điện cao thế và bị điện giật ch*t khô ở trên đó.

Chúng tôi đã tìm cách liên hệ với gia đình nạn nhân nhưng chưa có kết quả. Nếu không liên hệ được, địa phương cũng sẽ phối hợp với Điện lực Kiến Thụy tổ chức mai táng cho nạn nhân", ông Trường thông tin.

Người dân thôn đại đồng phát hiện 1 nam giới nằm vắt người trên trạm điện

Cũng theo ông trường, sự việc trên xảy ra vào đêm 28/9. sự cố này cũng đã làm mất điện cục bộ tại thôn đức phong. để đưa được thi thể nạn nhân xuống, điện lực kiến thụy đã tạm dừng cung cấp điện tại khu vực trên vài giờ đồng hồ.

"Tại hiện trường cho thấy, nạn nhân bị treo trên cột điện, đầu vẫn đội mũ bảo hiểm, chân đi đôi giầy màu vàng, quần áo bị cháy xém, dính sơn. Kiểm tra giấy tờ, trong ví chỉ có chứng minh thư và một mẩu giấy có vài số điện thoại nhưng không liên lạc được", ông Trường cung cấp thêm.

Theo một số người dân thôn Đức Phong, trước đó vài ngày họ có thấy người đàn ông này đi lang thang quanh khu vực doanh nghiệp sản xuất giày da để xin ăn.

Hiện, Công an xã Đại Đồng và Công an huyện Kiến Thụy đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ T*i n*n.

Đinh Huyền

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hai-phong-phat-hien-thi-the-nam-gioi-vat-tren-cot-dien-20200929111522224.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY