Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hai vợ chồng phấn khởi xuất viện sau khi sinh, về đến nhà thì sốc nặng khi y tá gọi điện thông báo để quên thứ quan trọng nhất

Sau khi hộ tống vợ tiến hành một loạt các kiểm tra sau sinh và mọi thứ đều cho kết quả tốt thì ông chồng lập tức đưa vợ về nhà.

Đối với mỗi cặp vợ chồng thì con cái chính là kết tinh tình yêu của họ. Biết bao mong ngóng, chờ đợi trong suốt thời gian thai nghén, rồi niềm hạnh phúc vỡ òa khi lần đầu được nhìn thấy con, được nghe tiếng con khóc chào đời.

Thế nhưng mới đây đã có một câu chuyện khóc dở cười xảy ra đối với một cặp vợ chồng vừa chào đón thiên thần nhỏ của họ được ít ngày.

Ngày mùng 5 tháng 1, một người đàn ông ở Nghi Tân, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã tới bệnh viện để đón vợ con về nhà. Vợ anh vừa sinh cho anh một em bé khỏe mạnh, kháu khỉnh khiến anh rất vui mừng.

Chồng phấn khởi đón vợ sinh xong xuất viện, về đến nhà cặp đôi nhận được cuộc gọi của y tá thì sốc nặng biết mình để quên thứ quan trọng nhất - Ảnh 1.

Em bé mới sinh của cặp vợ chồng.

Sau khi hộ tống vợ tiến hành một loạt các kiểm tra sau sinh và mọi thứ đều cho kết quả tốt thì ông chồng lập tức đưa vợ về nhà. Đồ đạc đã dọn gọn gàng đâu vào đấy, hai vợ chồng anh yên tâm lên xe rời khỏi bệnh viện.

Thế nhưng vừa về đến nhà thì anh nhận được cuộc điện thoại của y tá bệnh viện. Cô y tá thông báo một tin động trời mà cặp vợ chồng này không khỏi choáng váng. Đó là họ đã quên đứa con mới sinh yêu dấu của mình trong phòng bệnh!

Khi được hỏi về vấn đề này, ông bố đã cười gượng trả lời rằng hàng ngày vợ chồng anh đã quá quen với cuộc sống chỉ có hai người. Do đó nhất thời chưa thích nghi được khi trong nhà có thêm một thành viên mới.

Chồng phấn khởi đón vợ sinh xong xuất viện, về đến nhà cặp đôi nhận được cuộc gọi của y tá thì sốc nặng biết mình để quên thứ quan trọng nhất - Ảnh 2.

Phòng bệnh của sản phụ, dù họ đã xuất viện nhưng y tá lại nghe được tiếng khóc bên trong.

Trước đây đi đâu cũng chỉ có hai vợ chồng, hiện tại có thêm con, dù rất yêu con nhưng em bé mới chỉ xuất hiện bên cạnh họ được vài ngày, vì thế mà cặp vợ chồng vẫn chưa quen lắm. Từ đó mới xảy ra sự cố hy hữu dở khóc dở cười đó.

Y tá của bệnh viện khi đi kiểm tra thì phát hiện trong phòng bệnh của cặp vợ chồng này có tiếng trẻ con khóc dù họ đã xuất viện. Cô mở cửa vào xem thì lập tức sốc nặng khi thấy em bé vẫn nằm trên giường một mình, không thấy bố mẹ của đứa trẻ đâu và đồ đạc trong phòng đã được dọn sạch mang đi cả rồi.

Y tá choáng váng khi thấy em bé nằm một mình trên giường khóc lóc ầm ĩ. Đồ đạc của gia đình đã được mang về hết rồi.

Nhận lại con, cặp vợ chồng bày tỏ sự vui mừng tột độ khi em bé vẫn được an toàn, Cũng may y tá của bệnh viện phát hiện kịp thời để thông báo cho hai người biết. Nếu không chắc phải thêm một thời gian nữa thì vợ chồng anh mới giật mình nhận ra hình như có gì đó thiếu thiếu. Hẳn đến lúc ấy họ mới sực nhớ đến bụng bà mẹ đã xẹp và đứa con của họ đã chào đời rồi!

Sau khi thông tin này được đăng tải trên Weibo, cư dân mạng không thể nhịn được cười trước sự bất cẩn của cặp vợ chồng trẻ. Có lẽ thực sự như ông bố đã giải thích, họ chưa kịp làm quen với sự có mặt của em bé. Nhưng chắc chắn sau một thời gian ngắn nữa thì cuộc sống của cặp vợ chồng này sẽ đầy ắp những hình ảnh và kỷ niệm liên quan đến đứa trẻ. Khẳng định họ sẽ không thể quên con thêm lần nào nữa!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hai-vo-chong-phan-khoi-xuat-vien-sau-khi-sinh-ve-den-nha-thi-soc-nang-khi-y-ta-goi-dien-thong-bao-de-quen-thu-quan-trong-nhat-20210127011838377.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY