Kinh tế xã hội hôm nay

Hàng loạt quán cà phê, cắt tóc gội đầu, massage cửa đóng then cài sau lệnh cấm của UBND TP Hà Nội

MangYTe - Ngày 25/3, Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu đóng cửa các cơ sở kinh doanh không cần thiết như rạp chiếu phim, quán cà phê, bia hơi, tiệm cắt tóc gội đầu, massage. Ghi nhận của PV sáng ngày 26/03 cho thấy nhiều nơi đã chấp hành nghiêm chỉnh.

Ngay sau khi TP Hà Nội yêu cầu đóng cửa các cơ sở kinh doanh không cần thiết như karaoke, quán bar, massage, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim... rất nhiều cơ sở đã chấp hành.

Quán cà phê tại khu vực quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục đã cửa đóng then cài.

Những ngày bình thường, quán cà phê này luôn thu hút đông đảo giới trẻ.

Nhiều cơ sở massage trên các tuyến phố cũng chấp hành nghiêm.

Khu vực phố Đinh Tiên Hoàng có rất nhiều cửa hàng kinh doanh khác cũng tạm thời đóng cửa.

Một quán cà phê cạnh Nhà hát múa rối Trung ương cũng đóng chặt cửa sau lệnh của thành phố Hà Nội.

Phố Cầu Gỗ nổi tiếng với những quán ăn gia truyền nay cũng không bóng khách.

Nhiều tuyến phố cổ cũng đã tiến hành đóng cửa hàng loạt, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Trên phố Tạ Hiện, các cửa hàng kinh doanh cà phê, đồ ăn uống, quán bar, massage... cũng đóng kín cửa.

Nhiều công ty du lịch cũng ngừng tất cả hoạt động kinh doanh buôn bán.

Ngã tư phố Tạ Hiện - Lương Ngọc Quyến vốn sôi động, sầm uất nhưng nay hầu hết các cửa hàng đều tạm đóng.

Tại một chợ dân sinh trên phố Hồng Mai (Hai Bà Trưng - Hà Nội), lực lượng dân phòng yêu cầu không họp chợ, tụ tập đông người.

Lê Bảo

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hang-loat-quan-ca-phe-cat-toc-goi-dau-massage-cua-dong-then-cai-sau-lenh-cam-cua-ubnd-tp-ha-noi-20200326115624055.htm)

Tin cùng nội dung

  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Phát hiện hóa chất gây ung thư trong cà phê, bim bimXem tác dụng thú vị của bia và cà phê lên não bộ con người
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY