Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hành động bất thường giữa mùa dịch COVID-19 của Meghan Markle - Hoàng tử Harry khiến nhiều người phẫn nộ

MangYTe - Meghan Markle - Hoàng tử Harry có hành động bất thường giữa mùa dịch khiến nhiều người rất phẫn nộ.

Thay vì trở về Anh thăm bố chồng và người thân của Harry ở hoàng gia Anh thì Meghan Markle - Hoàng tử Harry quyết định bay tới Los Angeles trước khi Mỹ đóng cửa biên giới với Canada vì COVID-19.

Tối 26/3, một nguồn tin tiết lộ với The Sun: "Harry và Meghan hiện đã rời Canada và chuyển hẳn tới sống ở thành phố Los Angeles, bang California. Do biên giới giữa Canada với Mỹ bị đóng và các chuyến bay ngừng hoạt động nên họ quyết định phải rời đi. Tuy nhiên, cặp vợ chồng đã lên kế hoạch cho việc này được một thời gian. Vì vài lý do, họ nhận ra Canada không phải là nơi phù hợp và muốn chuyển tới sống ở Los Angeles".

Hoàng tử Harry và Meghan Markle.

Nguồn tin thân cận với cặp vợ chồng này còn bổ sung: "Ở đó họ sẽ có được nhiều sự ủng hộ hơn. Đội ngũ Hollywood mới thành lập của họ, những người làm PR hay các quản lý doanh nghiệp đều đang ở Mỹ. Meghan cũng có nhiều bạn bè ở đây, và tất nhiên, cả mẹ cô ấy nữa".

Hành động của cặp vợ chồng này khiến hoàng gia Anh "sửng sốt" vì trước đó, Meghan Markle cấm Harry bay về thăm cha - Thái tử Charles đang mắc COVID-19. Trong khi đó, Harry thì lo lắng tột độ và hoàng gia Anh đã tin rằng Harry và Meghan sẽ cân nhắc quay trở về Anh để giúp đỡ những người thân của mình.

Tuy nhiên cuối cùng, Meghan Markle và Harry lại lựa chọn bay về Mỹ giữa mùa dịch COVID-19. Điều này khiến nhiều người phẫn nộ và cảm thấy gia đình hoàng gia đang bị tổn thương.

Về dịch COVID-19 ở Anh, nước này đã ghi nhận hơn 8.000 ca nhiễm COVID-19, hơn 420 người Tu vong và hơn 130 người bình phục. Anh phong tỏa toàn quốc từ 23/3. Người dân chỉ được rời nhà để mua nhu yếu phẩm, tập thể dục một lần mỗi ngày, khám sức khỏe hoặc đi làm nếu đảm nhiệm những công việc đặc biệt quan trọng.

Trường học, cơ sở giải trí, phòng gym, địa điểm tôn giáo và cửa hàng không bán nhu yếu phẩm phải đóng cửa. Mọi hoạt động xã hội, bao gồm cả đám cưới, sẽ phải hoãn. Tuy nhiên, các đám tang vẫn được tổ chức.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/hanh-dong-bat-thuong-giua-mua-dich-covid-19-cua-meghan-markle-hoang-tu-harry-khien-nhieu-nguoi-phan-no-20200327104931965.htm)

Tin cùng nội dung

  • Khi dịch *m đ*o bất thường, người bệnh cần đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị thích hợp và kịp thời, tránh để lâu có thể gây những biến chứng nguy hiểm.
  • Ngôi thai là tư thế của em bé so với cổ tử cung người mẹ. Khi chưa cận ngày sinh, ngôi của bé thường không cố định, có thể là ngôi đầu, mông hoặc ngang.
  • Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe sinh sản ngày càng được nâng cao, các biện pháp chẩn đoán trước sinh phát triển.
  • Trong một số trường hợp khí hư xuất hiện lại là biểu hiện cảnh báo bệnh, cho dù thời gian đó bạn đang mang thai.
  • Hoàng tử và công chúa gặp nhau tại lâu đài. Hoàng tử hỏi : - Can you speak Vietnamese?
  • Tinh dịch là hỗn hợp dịch được phóng ra khi hoạt động T*nh d*c của nam giới đạt đến đỉnh điểm. Tinh dịch là một yếu tố rất quan trọng trong quá trình thụ tinh. Sự bất thường của tinh dịch sẽ khiến bạn gặp rất nhiều rắc rối.
  • Ra máu bất thường *m đ*o là một thuật ngữ nói lên tình trạng ra máu ngoài chu kỳ kinh bình thường của chị em phụ nữ trong tuổi sinh đẻ. Ở những phụ nữ có dùng Thu*c nội tiết Tr*nh th*i có ra máu *m đ*o được định nghĩa chảy máu không định trước, tính trong khoảng 90 ngày từ ngày bắt đầu sử dụng nội tiết Tr*nh th*i.
  • Tử cung (hay dạ con) là bộ phận sinh đẻ quan trọng của người phụ nữ. Tử cung được hình thành ở bụng dưới và hoàn chỉnh về cấu trúc ngay khi thai còn trong bụng mẹ.
  • Khi vào dậy thì, đối với trẻ gái buồng trứng bắt đầu hoạt động, xuất hiện hiện tượng hành kinh theo chu kỳ - máu từ buồng tử cung ra ngoài.
  • Bé Nguyễn Thanh Hoài (30 tháng, ở Thái Bình) được gia đình đưa vào cấp cứu tại BV Nhi Trung ương với biểu hiện đau bụng, bụng chướng, sốt, thể trạng mệt mỏi, có lúc đi ngoài phân bạc màu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY