Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hành trình trở thành cây hài nhí “gây sốt” MXH của cậu út nhà Trà My Idol

Nếu như con trai đầu của Trà My Idol từng khiến giới truyền thông “dậy sóng” vì vẻ điển trai và thần thái chuẩn soái ca thì cộng đồng mạng lại một lần nữa chao đảo vì loạt ảnh hết sức dễ thương của cậu út mũm mĩm.

Từ khi có con, Trà My Idol thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của gia đình nhỏ lên mạng xã hội. Trong đó, những hình ảnh liên quan đến 2 nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ là Gia Huy và Hayden luôn nhận được sự quan tâm và khen ngợi từ phía khán giả. Có thể thấy, sức hút của hai quý tử nhà nữ ca sĩ "Cần lắm" lớn đến nỗi mỗi lần xuất hiện là luôn được các khán giả chia sẻ khắp muôn nơi.

Mới đây, những hình ảnh vô cùng đáng yêu của Hayden từ lúc mới lọt lòng được Trà My chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng không ngừng xuýt xoa. Đôi mắt một mí, đôi má bánh bao phúng phính như hai trái đào cùng loạt biểu cảm dễ thương nhanh chóng giúp cậu út được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên "cây hài nhí".

Dưới đây là những hình ảnh của Hayden từ khi mới sinh đến nay được nữ ca sĩ chia sẻ:

Hành trình trở thành cây hài nhí “gây sốt” MXH của cậu út nhà Trà My Idol - Ảnh 1.

Bé Hayden - con trai thứ 2 của nữ ca sĩ Trà My idol chào đời vào tháng 4/2019. Hiện tại cậu bé đã gần được 2 tuổi và rất bụ bẫm đáng yêu.

Hành trình trở thành cây hài nhí “gây sốt” MXH của cậu út nhà Trà My Idol - Ảnh 2.

Hayden của những ngày mới chào đời từng khiến cộng đồng mạng "tan chảy" vì nét điển trai siêu dễ thương như thế này.

Nhưng khi lớn hơn một chút, cậu bé đã bắt đầu bộc lộ dần nét hài hước.

Vẻ bụ bẫm, lém lỉnh và không kém phần dễ thương của bé khiến người xem "phát sốt" và không ngừng chia sẻ.

Mẹ Trà My Idol đăng hình ảnh bé Hayden đội mũ đầu bếp, đeo tạp dề dễ thương in hình mình nhưng điều khiến khán giả thích thú lại chính là biểu cảm và cách tạo dáng cực đáng yêu của cậu bé.

Hayden được nhiều người nhận xét nhìn nhang nhác thầy Park Hang Seo - Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Nụ cười "không thấy mặt trời đâu" đặc trưng của bé Hayden.

Cậu nhóc cũng thường xuyên có những biểu cảm liếc mắt, cười toe toét trông cưng vô cùng!

Trong khi quý tử đầu lòng nhà Trà My Idol - bé Gia Huy mang vẻ đẹp đậm chất soái ca ngay từ khi còn nhỏ thì Hayden lại lém lỉnh, đáng yêu và được gọi là “thánh meme”.

Anh trai Gia Huy có phần chỉn chu và nghiêm túc thì cậu em Hayden lại luôn khiến người xem thích thú với những biểu cảm hài hước.

Dù là chụp hình với ai, theo "concept" như thế nào thì cậu bé cũng luôn là "cây hài nhí" mang lại tiếng cười cho mọi người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hanh-trinh-tro-thanh-cay-hai-nhi-gay-sot-mxh-cua-cau-ut-nha-tra-my-idol-20210130121923368.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY