Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Háo hức chặt con gà ra định chén, cô gái hết hồn khi thấy thân gà toàn mỡ còn dân mạng phải thốt lên bất ngờ: Gà này nhiễm mỡ toàn thân rồi

Nhìn qua có lẽ ai đó sẽ nhầm tưởng con gà luộc này là một sản phẩm của photoshop thế nhưng nhìn kĩ thì đúng là... con gà nhiễm mỡ này là có thật!

Thịt gà luộc là một trong những món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Nó không chỉ là món nhậu dễ làm, ngon miệng của cánh đàn ông mà còn là món ăn bổ dưỡng của cánh chị em lai rai chấm muối ớt. Vậy nhưng, chọn gà sao cho ngon miệng, chắc thịt không phải ai cũng may mắn làm được. Bởi đôi khi có những Cô gái trẻ viết: "Mình cũng thích ăn gà béo, nhưng thế này thì có vẻ hơi ngấy quá rồi".

Đính kèm với dòng caption ngắn gọn là hình ảnh của một Mặc dù mỗi người có sở thích khác nhau về gà luộc, người thích ăn gà dai, người thích ăn thịt trắng, bở, người lại thích ăn gà béo nhiều da, nhưng

- "Ôi không thể tin vào mắt mình. Mới nhìn mình còn tưởng đây là một sản phẩm của thạch rau câu hay bánh đậu xanh làm hình gà luộc cơ. Ơ hoá ra là gà thật à, các ông có đùa không đấy?".

- "Nhìn hình auto ngấy ngấy ở họng. Con này mà đem chiên rán chắc có mỡ nấu ăn cả năm".

- "Nhìn ngấy quá, chưa ăn đã no rồi, mỡ màng này thì lọc ra rán lên rồi cất dùng dần chứ ăn gì. Mình tín đồ thích mỡ mà nhìn thế này thấy ngấy quá, không tiêu được".

- "Nhìn giống gà Tiên Yên ngon, béo, dai. Nhưng đến mức này thì chịu rồi…".

- "Gà

Mặc dù không rõ Trước đó, một con gà béo ụ nhiều mỡ đêm Giao thừa Tết Canh Tý vừa qua cũng từng khiến

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hao-huc-chat-con-ga-ra-dinh-chen-co-gai-het-hon-khi-thay-than-ga-toan-mo-con-dan-mang-phai-thot-len-bat-ngo-ga-nay-nhiem-mo-toan-than-roi-20200221171140165.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cô gái suy thận trong “đám cưới cổ tích” ngày nào từng khiến hàng triệu khán giả Việt xúc động rơi nước mắt giờ đây đã theo chồng vào cõi vĩnh hằng. Nhưng tình yêu tuyệt đẹp kéo dài suốt 7 năm của họ sẽ mãi mãi là câu chuyện cổ tích.
  • Chị Nguyễn Thị Châu Loan, cô dâu trong Đám cưới cổ tích trút hơi thở cuối cùng bên gia đình tối ngày 22/1, hơn 2 tháng sau cái ch*t bất ngờ của người chồng.
  • “Khi có người về tìm hiểu chuyện tình của Thanh với Đào - cô gái khiếm thị, thì chúng tôi mới biết Thanh đã có vợ ở Thanh Hóa rồi. Cũng từ đó, Thanh cắt đứt liên lạc với gia đình chúng tôi”, ông Nguyễn Văn Cường - bố chị Đào chia sẻ.
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Lượng mỡ trong máu tăng cao liên quan chặt chẽ với chế độ ăn uống của chính bạn.
  • 19 tuổi, Trương Huỳnh Ngân là tân sinh viên với bao dự định, ước mơ. Nhập học 2 tuần, bệnh ung thư máu tái phát với nữ sinh giỏi giang, ham học.
  • Nhiều người nghĩ mình gầy nên không lo bị mỡ máu. Thực tế gầy béo không quan trọng bằng nguyên nhân do di truyền, chế độ ăn, sinh hoạt không hợp lý.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Cứ tưởng gầy gò thì không phải lo đến mấy cái bệnh của người béo, nhiều người không tin được khi bác sĩ bảo họ bị gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ...
  • Trong y học cổ truyền không có bệnh danh gan nhiễm mỡ nhưng căn cứ vào các triệu chứng lâm sàng có thể thấy bệnh thuộc phạm vi chứng “tích tụ”. Về mặt điều trị, các biện pháp là hết sức phong phú, trong đó có phương pháp sử dụng trà dược.