Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hãy ngoại tình với vợ/chồng mình đi: Chuyên gia sửa chữa hôn nhân Hoàng Anh Tú tiết lộ câu hỏi giữ gìn hạnh phúc hôn nhân

Mọi người vẫn thường hay nói là Hôn nhân là mồ chôn của tình yêu còn anh Tú cho rằng hôn nhân là sự bắt đầu cho một cuộc sống mới chứ không phải là sự nối tiếp sau đám cưới.

"tôi vẫn hay đùa rằng: hãy ngoại tình với vợ mình đi. hãy ngoại tình với chồng mình đi. bởi khi đó, tình yêu vẫn đấy nhưng mình yêu vợ mình, yêu chồng mình bằng con người khác của mình."

Câu trả lời hóm hỉnh của chuyên gia sửa chữa hôn nhân hoàng anh tú đã phần nào giúp những người đang cảm thấy "lạc lối" trong hôn nhân của chính mình tìm được cách giảm bớt những lo lắng, hoài nghi. theo anh tú, một cuộc hôn nhân được gọi là hạnh phúc là một cuộc hôn nhân có sự cùng nhau. không có ai phải cô đơn trong đó, họ được sẻ chia, được thấu hiểu, được là chính mình.

Mọi người vẫn thường hay nói là "hôn nhân là mồ chôn của tình yêu" còn anh tú cho rằng hôn nhân là sự bắt đầu cho một cuộc sống mới chứ không phải là sự nối tiếp sau đám cưới. vì thế, nhiều người coi kết quả của tình yêu là đám cưới mà quên rằng kết quả của một tình yêu là cuộc sống chung của hai người.

Anh tú nói, phụ nữ luôn là người nhìn ra những hỏng hóc trong hôn nhân của họ nhiều hơn đàn ông. và còn bởi đàn ông thường rất khó để chia sẻ, cởi mở lòng mình, lại vô tâm và dễ thoả hiệp. nhưng đàn ông cũng gặp nhiều định kiến trong xã hội khiến họ ngại than thở nếu gặp khó khăn. không ít cuộc hôn nhân đổ vỡ chỉ vì người đàn ông không nói lên được nỗi lòng của mình. thậm chí, có những người đàn ông không thể bộc bạch với chính vợ của mình.

Hãy ngoại tình với vợ/chồng mình đi: Chuyên gia sửa chữa hôn nhân Hoàng Anh Tú tiết lộ câu hỏi giữ gìn hạnh phúc hôn nhân - Ảnh 1.

Cùng ngồi lại trò chuyện, đối thoại với nhau, mở lòng bày tỏ chính là lời khuyên từ anh hoàng anh tú:

"người chồng hãy thử đứng trong vai trò là một người đàn ông khác, không phải là chồng cô ấy để thử lắng nghe được vợ mình. và người vợ cũng vậy, hãy gạt đi những nghi ngờ, suy diễn, lo lắng về những điều chưa xảy ra để như một người phụ nữ xa lạ lắng nghe chồng mình. nếu họ làm được điều đó, thì chính họ là người sửa chữa cuộc hôn nhân của chính mình."

Tài sản lớn nhất của hôn nhân, theo chuyên gia sửa chữa hôn nhân, không phải là những năm tháng mà cả hai đã đi qua, không phải là ngôi nhà mà chúng ta đã mua, không phải là những đứa con mà chúng ta đã đẻ ra mà nó nằm ở việc ngày mai cả hai có còn muốn sống với nhau hay không, hay 10 năm nữa, 20 năm nữa cũng vẫn câu hỏi như vậy.

Hãy ngoại tình với vợ/chồng mình đi: Chuyên gia sửa chữa hôn nhân Hoàng Anh Tú tiết lộ câu hỏi giữ gìn hạnh phúc hôn nhân - Ảnh 2.

May mắn có một cuộc hôn nhân đang được sửa chữa hằng ngày, anh tú luôn có ý thức về việc làm thế nào để hôn nhân của mình trở nên tốt đẹp hơn. sau cùng, anh nhắn nhủ:

"tôi nghĩ rằng là món quà lớn nhất cho mỗi người phụ nữ là sự lắng nghe của đàn ông, của cuộc sống, của những người xung quanh và kể cả của những người xa lạ."

"giá như người vợ đừng đòi hỏi người đàn ông quá nhiều thì có thể cuộc hôn nhân đó đã hạnh phúc hơn rất nhiều."

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/hay-ngoai-tinh-voi-vo-chong-minh-di-chuyen-gia-sua-chua-hon-nhan-hoang-anh-tu-tiet-lo-cau-hoi-giu-gin-hanh-phuc-hon-nhan-2021012714320601.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thông thường tim được nhận là từ người cho hiến ch*t não do một nguyên nhân nào đó như chấn thương sọ não do T*i n*n, hay tai biến mạch não, đột quỵ.
  • Ngày nay, vô sinh ở nam giới cũng được chú ý nhiều hơn vì tỉ lệ nam giới vô sinh tăng lên so với nhiều năm trước đây.
  • Nếu can thiệp trước 2 tuổi, trẻ tự kỷ có cơ hội phát triển bình thường đến 80%. Nhưng trên thực tế, gần 50% trường hợp phát hiện bệnh sau 3 tuổi.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Năm mẹo nhỏ của chúng tôi nhằm giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, có kiểm soát và có khả năng đối phó tốt hơn với những thăng trầm trong cuộc sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY