Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hãy thôi dùng quần áo để che đậy sự thật!

Nếu bạn không may sở hữu một thân hình ngấn mỡ, bạn giấu đi bằng cách mặc những trang phục rộng thùng thình và bạn cho rằng bạn đã thành công. Đừng nhầm, dẫu bạn qua mắt được đồng nghiệp, bạn bè hay người xa lạ, trời không biết, đất không hay thì ít nhất là bạn biết, chồng bạn biết, đó là một điều hết sức tệ hại.

“Sinh con xong béo là chuyện đương nhiên” hay “Bận chăm lo cho chồng con thì thời gian đâu mà làm đẹp”, đó là những câu ngụy biện quen thuộc mà nhiều phụ nữ vẫn thường dùng khi bị ai đó nhận xét về nhan sắc chưa được hoàn hảo của mình. Hay dù đó là lời động viên của chồng, của người yêu thì các chị em cũng tuyệt đối đừng tin. Vì đàn ông yêu bằng mắt, bởi khi thấy những người phụ nữ xinh, eo thon thì vẫn nhìn mà ao ước vợ hay người yêu mình cũng được như thế! Nếu bạn chưa thay đổi suy nghĩ thì không bao giờ bạn thoát khỏi những nỗi niềm phiền muộn về cơ thể mình.

Thay vì dùng quần áo để che đậy sự thật, hãy đối diện và giải quyết nó

Dân gian vẫn hay có câu “người đẹp vì lụa” – đúng là như thế, nhưng nếu thân hình quá khổ đến mức lụa bất mãn không che đậy nổi thì câu đó còn ý nghĩa gì không? Nên thời đại này người ta đã dần chuyển sang câu “người đẹp mặc gì cũng đẹp”. Chính vì thế, thay vì che đậy, hãy tìm cách khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể để làm mình đẹp hơn.

Giảm cân hiện nay có rất nhiều phương pháp, tuy nhiên không phải ai cũng chọn được phương pháp hiệu quả. Người thì quá bận rộn để theo đuổi lịch trình ăn kiêng và tập luyện hà khắc, có người thì chọn lối tắt bằng những loại Thu*c giảm cân cấp tốc hay phương pháp hút mỡ bụng. Nhưng liệu có mấy ai kiên trì đến cuối cùng để có được một thân hình như mong ước.

Bỏ cuộc vì chế độ giảm cân hà khắc

Giảm béo là một công cuộc đòi hỏi sự quyết tâm, kiên trì nhưng trên hết đó là phải có một phương pháp khoa học và lộ trình phù hợp. Nhưng có những người muốn giảm cân nhanh nên gò ép cơ thể vào một chế độ ăn kiêng và luyện tập hà khắc. Đến lúc chế độ dinh dưỡng thiếu hụt, tần suất luyện tập dày đặc dẫn đến kiệt sức thì bỏ cuộc. Vậy là bao công lao đổ xuống sông xuống biển, thân hình béo vẫn hoàn béo.

Bỏ cuộc vì kiệt sức vì chế độ ăn uống và luyện tập hà khắc

Hay suýt bỏ mạng vì giảm cân cấp tốc

Có những người không muốn bỏ công sức ra luyện tập, vẫn muốn ăn những món sở trường mà tìm đến các loại Thu*c giảm cân cấp tốc hay hút mỡ bụng để rút ngắn thời gian làm đẹp của mình. Và không ít người suýt bỏ mạng vì tác dụng phụ của Thu*c, cũng có người gặp rủi ro trong quá trình hút mỡ.

Giảm cân cấp tốc bằng uống Thu*c và hút mỡ luôn có những nguy cơ rủi ro tiềm ẩn

Giảm cân tại Spa kết hợp sản phẩm dùng tại nhà vẫn luôn được nhiều khách hàng lựa chọn

Đó là phương pháp đảm bảo tính an toàn, không gây tác dụng phụ ảnh hưởng sức khỏe của người điều trị, lại vừa có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Điển hình nhiều chị em chọn phương pháp giảm béo bằng bộ sản phẩm massage giảm béo đa tầng DrLeemee của GSC+ Hàn Quốc dành cho giảm béo bằng tay hoặc bằng máy. Vì là một sản phẩm giảm béo, hủy mỡ chuyên dụng cho Spa và Thẩm mỹ viện nên hiệu quả đem lại khiến nhiều khách hàng rất hài lòng khi thực hiện xong liệu trình tại Spa. Bộ massage giảm béo đa tầng DrLeemee gồm 3 sản phẩm: Dầu dẫn đa năng; Gel nóng hủy mỡ và Kem Săn định hình với dung tích mỗi sản phẩm là 1000gr, dùng rất tiết kiệm.

Bộ sản phẩm giảm béo, hủy mỡ chuyên dụng cho Spa và Thẩm mỹ viện được nhiều khách hàng rất hài lòng

Vì được trị liệu theo một liệu trình riêng, có sự can thiệp của sản phẩm giảm béo chất lượng, kết hợp các máy móc thiết bị và các kỹ thuật viên chuyên nghiệp nên sẽ giúp chị em sẽ nhanh chóng lấy lại được vòng eo thon gọn chỉ sau 1 thời gian ngắn. Nhiều chị em phụ nữ hiện đại chọn lựa đi Spa giảm mỡ để tiết kiệm thời gian làm đẹp, dành thời gian nhiều hơn cho công việc, gia đình và bạn bè.

Qủa thực, đúng như huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld đã từng nói "Một vẻ ngoài đáng kính sẽ giúp người khác chú ý hơn đến tâm hồn của bạn". Việc ý thức về một vẻ bề ngoài tự tin với đường cong của cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt và dẻo dai thì bạn sẽ có cơ hội tỏa sáng nhiều hơn khi người khác chú ý đến bạn! Và sự chú ý thường sẽ bắt đầu từ ngoại hình.

Hạ Chí

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/hay-thoi-dung-quan-ao-de-che-day-su-that-67934.html)

Chủ đề liên quan:

quần áo

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY