Kinh tế xã hội hôm nay

Hé lộ nguyên nhân đau lòng khiến người đàn ông Hàn Quốc Tu vong trong chung cư

MangYTe - Trước khi qua đời, người đàn ông Hàn Quốc đã để lại thư tuyệt mệnh, mong muốn được hiến tạng.

Ngày 17/2, vụ việc phát hiện người đàn ông hàn quốc Tu vong tại chung cư goldmark city, bắc từ liêm đã gây xôn xao dư luận.

Hé lộ nguyên nhân đau lòng khiến người đàn ông Hàn Quốc Tu vong trong chung cư - Ảnh 2.

Tòa nhà nơi nạn nhân sinh sống.

Liên quan đến vụ việc, trên báo giao thông cho biết, theo thông tin từ cơ quan chức năng cho biết người đàn ông hàn quốc Tu vong bước đầu được xác định do Tu tu, có để lại thư tuyệt mệnh.

"Ban đầu xác định nhiều khả năng người này Tu tu. Người này cũng để lại lá thư tuyệt mệnh", báo Tuổi trẻ dẫn lời Đại tá Lê Đức Hùng - Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết.

Ngoài ra, thông tin trên báo vietnamnet còn cho biết thêm, người đàn ông Tu vong có tên b.s.w., quốc tịch hàn quốc, sinh năm 1974, trú tại phòng 2108 toà r2 chung cư goldmark city, quận bắc từ liêm. người này nhập cảnh vào việt nam từ năm 2014, sinh sống tại việt nam từ năm 2014 không về nước. ông được phát hiện Tu vong lúc 9h ngày 17/2.

Trong bức thư tuyệt mệnh được viết bằng tiếng hàn quốc được cho là của nạn nhân để lại có nội dung khá chi tiết.

Cụ thể, thời gian gần đây ông này cảm thấy chán nản, cuộc sống quá khó khăn. Nạn nhân bị stress, khóc hàng ngày vì không còn ai tin tưởng mình. Ông ta muốn chấm dứt cuộc sống, thông tin trên Pháp luật Plus cho biết.

Nguồn trên cho biết thêm, trong thư, người đàn ông này cũng gửi lời xin lỗi người việt nam, xin lỗi những người tốt với mình trong suốt thời gian qua. sau khi ch*t, ông muốn mình được hỏa thiêu. cuối thư, nạn nhân nhắn nhủ nếu bộ phận nào trên cơ thể mình còn sử dụng được, ông sẵn sàng hiến tặng cho nền y học việt nam.

Trước đó, vào 9h sáng cùng ngày, người dân tòa nhà R2 bàng hoàng phát hiện một trường hợp Tu vong là nam giới, 47 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc.

Sau khi phát hiện trường hợp Tu vong này, nhà chức trách khẩn trương phong toả tòa R2 chung cư Goldmark City và phun khử khuẩn đồng thời lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. Nạn nhân âm tính với virus gây bệnh COVID-19.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/he-lo-nguyen-nhan-dau-long-khien-nguoi-dan-ong-han-quoc-tu-vong-trong-chung-cu-20210218091948535.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY