Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Kỳ lạ chuyện người đàn ông sống chung với 4 vợ và 2 bạn gái

Câu chuyện về một người đàn ông thất nghiệp, chỉ ở nhà làm công việc nội trợ nhưng lại sống cùng 4 người vợ và 3 đứa con ở Nhật Bản đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội nước này, tờ China Press đưa tin.

Ryuta watanabe, 35 tuổi, đến từ sapporo, hokkaido, ngoài việc có 4 cô vợ, hiện người đàn ông nàycòncó quan hệ thêm với hai người bạn gái. cuộc sống hàng ngày của gia đình anh đã được đưa tin trên chương trình tin tức abematv của nhật bản abema prime.

Nhận được lời mời phỏng vấn của chương trình truyền hình Nhật Bản "Abema Prime", anh Ryuta Watabe, 35 tuổi, sống ở Sapporo, Hokkaido, Nhật Bản mới đây xuất hiện trên màn hình và tiết lộ mình đang thực hiện chế độ đa thê.

Theo chinapress,ryuta watanabe đã thất nghiệp trong 10 năm, người đàn ông này sống nhờ trợ cấp của 4 cô vợ cùng 2 người bạn gái khi họ tài trợ hàng tháng cho anh 850.000 yên (khoảng 145 triệu đồng) tiền thuê nhà, ăn uống và các chi phí sinh hoạt khác.tuy anh không làm ra tiền nhưng các cô vợ không bất mãn. người đàn ông cũng thản nhiên thừa nhận, anh rất yêu phụ nữ, không thể chối từ những người có tình cảm với mình.

Ảnh minh hoạ.

"Khi nhận thức được tính cách yêu không giới hạn của bản thân, tôi và những người phụ nữ của tôi đã ở trong trạng thái như vậy. Chỉ cần chúng tôi yêu thương nhau một cách công bằng, sẽ không có chuyện gì khó chịu xảy ra", Ryuta Watabe nói.

Anh tiết lộ thêm, mỗi người vợ đều có phòng riêng trong nhà, anh không thiên vị bất cứ ai, mỗi ngày ngủ cùng một người vợ. Hàng ngày, anh phụ trách việc chăm sóc con cái cùng các công việc nội trợ trong nhà trong khi vợ và bạn gái có công việc riêng của từng người.

Ryuta Watabe cũng cho biết, anh thần tượng Mạc phủ Tokugawa Ienari thứ 11, là vị tướng quân thời Edo vì ông là vị tướng sung mãn nhất trong lịch sử Nhật Bản, bởi vị này đã có 53 người con. Vì vậy, mục tiêu của Ryuta Watabe là tiếp tục mở rộng "hậu cung" của mình, sinh được 54 người con, để lại tên tuổi trong lịch sử.

“Tôi sẽ phá kỷ lục khi có 54 người con,” Ryuta Watabe nói và cho biết thêm rằnganh cũngđang tìm kiếm một người vợ mới.

Luật pháp Nhật Bản không cho phép đa thê nên Ryuta Watabe không thể đăng ký kết hôn với tất cả các cô vợ của mình. Anh chỉ được phép cưới rồi ly hôn, sau đó kết hôn và lại ly hôn.

Bàn luận về câu chuyện, đa số mọi người cho rằng người có vấn đề "nặng" nhất không phải Ryuta Watabe mà những người phụ nữ chấp nhận chung chồng đang sống với anh.

"dường như những người phụ nữ của anh ấy đều rất giàu, bằng không sao có thể duy trì nổi gia đình này", "xem ra người đàn ông này có bí quyết hoặc sở trường hơn người nào rồi!", "sẽ sinh 54 đứa con? chắc anh ấy định cứu cuộc khủng hoảng giảm tỷ lệ sinh ở nhật bản"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Theo SHTT&ST

Link bài gốc Lấy link

https://sohuutritue.net.vn/ky-la-chuyen-nguoi-dan-ong-song-chung-voi-4-vo-va-2-ban-gai-d201670.html

Theo SHTT&ST

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/ky-la-chuyen-nguoi-dan-ong-song-chung-voi-4-vo-va-2-ban-gai/20240102091605273)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY