Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hệ thống Trung tâm Dinh dưỡng – Y học Vận động quy mô lớn nhất được đưa vào hoạt động

VNVC mang dịch vụ chích ngừa cao cấp, an toàn, bình ổn giá phục vụ bà con ngoại thành trong mùa dịch

Đây là hệ thống trung tâm dinh dưỡng - y học vận động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, quy trình toàn diện, chuyên sâu, dịch vụ cao cấp, tập trung nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi của ngành dinh dưỡng và y học thể thao, vận động.

Đồng thời, chính thức công bố Nutrihome vinh dự trở thành đơn vị tư vấn, chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng và vận động cho thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020.

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Đắc Phu - Nguyên Cục Trưởng Cục Y tế Dự phòng - Bộ Y tế, cho biết: “Sự ra đời của Hệ thống Trung tâm Dinh dưỡng - Y học Vận động Nutrihome góp phần giúp người dân có điều kiện tiếp cận và hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của dinh dưỡng và vận động khoa học - 2 yếu tố cũng được xem như là "vắc xin" quan trọng giúp nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật. Tôi tin tưởng Nutrihome sẽ là cơ sở đáp ứng tốt cho nhu cầu của người dân và người dân thực sự nên quan tâm hơn đến sức khỏe dinh dưỡng, vận động của mình”.

Tiến sĩ Phạm Khánh Phong Lan - Trưởng Ban Quản lý An toàn Thực phẩm TP.HCM cho biết: “Sự ra đời của Trung tâm Nutrihome là hết sức đáng mừng, góp phần bảo đảm nền tảng sức khỏe ban đầu cho người dân, phải có một chế độ dinh dưỡng, vận động hợp lý kết hợp với những sản phẩm hỗ trợ cũng như là Thu*c, có như vậy chúng ta mới đảm bảo được sức khỏe ban đầu. Chúng tôi đặt rất nhiều hy vọng vào sự phát triển của trung tâm, đây sẽ là nguồn động lực, tạo cảm hứng rất lớn cho sự phát triển của ngành dinh dưỡng nói riêng và y tế dự phòng nói chung, chăm sóc toàn diện cho sức khỏe của người dân”.

Hai Trung tâm Dinh dưỡng - Y học Vận động Nutrihome đầu tiên ở Hà Nội và TP.HCM, mỗi trung tâm đều có diện tích 2.000m2, hơn 30 phòng khám dinh dưỡng, phòng khám y học vận động, phòng tiết chế tư vấn thực đơn cùng các phòng chức năng khác như phòng sàng lọc dinh dưỡng, phòng xét nghiệm, siêu âm, X-quang, phòng hướng dẫn tập luyện, phòng hướng dẫn thực hành dinh dưỡng… dự kiến phục vụ hơn 500 lượt khách/ngày.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi chia sẻ tại buổi khai trương: “Gia đình tôi rất quan tâm đến dinh dưỡng và vận động hằng ngày. Hôm nay có dịp đến đây tham dự và trải nghiệm, tôi rất ấn tượng với sự đầu tư của Nutrihome về cả cơ sở, trang thiết bị và đội ngũ chuyên môn. Nhất định gia đình tôi sẽ quay lại để được thăm khám, tư vấn kỹ hơn về dinh dưỡng và vận động một cách toàn diện cho cả nhà”.

Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý, tình trạng ít hoạt động thể lực và lối sống không khoa học là 3 nguyên nhân chính gây gia tăng các bệnh không lây nhiễm như đái tháo đường, ung thư và tim mạch. Tại Việt Nam, trung bình mỗi năm có khoảng 12,5 triệu người bị tăng huyết áp; 3,5 triệu người bị đái tháo đường; 2 triệu người mắc bệnh tim, gần 165.000 ca mắc mới ung thư cùng hàng triệu người đang chịu đựng các cơn đau nhức xương khớp bệnh lý hoặc hậu quả của tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng và sự bất hợp lý trong thể thao, vận động. 

Không chỉ người trưởng thành, trẻ em cũng là nạn nhân của tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng - vận động. Tỷ lệ trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi ở mức 2,5 triệu trẻ. Bên cạnh đó, tỷ lệ trẻ em thiếu vi chất dinh dưỡng cũng đang ở mức báo động: 27,8% trẻ thiếu máu do thiếu sắt, 13% trẻ thiếu vitamin A tiền lâm sàng, 69,4% trẻ thiếu kẽm, đặc biệt là ở vùng nông thôn và miền núi… (thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam năm 2016).

Nutrihome - Hệ thống Trung tâm Dinh dưỡng - Y học Vận động cho trẻ em và người lớn đầu tiên tại Việt Nam - “toàn diện - khoa học - hiệu quả - chuyên nghiệp”

Với sự ra đời của hai trung tâm lớn đầu tiên tại Hà Nội và TP.HCM, Nutrihome góp phần mang đến cho người dân ở hai thành phố lớn cùng các vùng lân cận có cơ hội được chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng, vận động toàn diện, khoa học, hiệu quả với dịch vụ khép kín, chuyên nghiệp. 

ThS.BS Bùi Ngọc An Pha, Giám đốc Y khoa Hệ thống Trung tâm Dinh dưỡng - Y học Vận động Nutrihome, cho biết: “Được đầu tư cơ sở vật chất quy mô lớn, với nhiều trang thiết bị hiện đại lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như hệ thống máy xét nghiệm vi chất thế hệ mới, máy phân tích thành phần dinh dưỡng trong sữa mẹ, hệ thống thiết bị dụng cụ chuyên sâu cho y học vận động… và quy tụ các chuyên gia đầu ngành trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ điều trị, chúng tôi tự tin khẳng định rằng Nutrihome sở hữu quy trình khám, tư vấn, điều trị, chăm sóc dinh dưỡng - y học vận động toàn diện, khoa học, hiện đại, khép kín và hoàn toàn khác biệt, chưa từng có tại Việt Nam”.

Nutrihome sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, chuyên dụng cho dinh dưỡng và y học vận động, cho kết quả nhanh, độ chính xác cao, hỗ trợ bác sĩ dinh dưỡng và y học vận động chẩn đoán chính xác, từ đó chỉ định điều trị hiệu quả với phác đồ khoa học, giúp khách hàng nhanh chóng đạt mục tiêu.

Nutrihome còn là trung tâm dinh dưỡng - y học vận động duy nhất quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trực tiếp khám, tư vấn và xây dựng phác đồ điều trị như: PGS.TS.BS Lê Bạch Mai, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia; TS.BS Phạm Thị Thu Hương, Nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng lâm sàng và Tiết chế, Viện Dinh dưỡng Quốc gia; PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Chò, Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Dinh dưỡng, Bệnh viện Quân Y 103 - Học viện Quân Y, ThS.BS Trần Thị Trà Phương, Bác sĩ Khoa Dinh dưỡng lâm sàng và Tiết chế Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bác sĩ khoa Dinh dưỡng – Tiết chế bệnh viện Lão khoa Trung ương…

Ngoài ra, các bác sĩ khác cũng được đào tạo bài bản, chuyên sâu về dinh dưỡng - y học vận động, thường xuyên cập nhật những phác đồ khoa học, hiện đại. 

Tại Nutrihome, mỗi khách hàng sẽ được cấp một mã số điện tử để “lưu trữ” hồ sơ và sử dụng cho tất cả hoạt động khám, xét nghiệm, theo dõi kết quả điều trị… trên toàn hệ thống. Đồng thời, mã số này còn tích hợp trên ứng dụng theo dõi sức khỏe độc quyền của Nutrihome mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích giá trị. Quy trình khám, tư vấn, xét nghiệm, chẩn đoán cận lâm sàng và điều trị bằng Thu*c và không dùng Thu*c được khép kín trọn vẹn trong mỗi trung tâm, do đó khách hàng không phải đi đến nhiều nơi khác nhau, đồng thời quản trị được đầy đủ các dữ liệu thông tin phục vụ quá trình khám, chữa bệnh, tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng, người bệnh.

Chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp khai trương

* Khách hàng sử dụng dịch vụ tiêm lẻ có mã tiêm chủng tại VNVC được ưu đãi 5% trên toàn bộ Gói khám Dinh dưỡng - Y học vận động toàn diện, dịch vụ xét nghiệm/chẩn đoán cận lâm sàng và ưu đãi 3% khi mua Thu*c tại Nhà Thu*c Nutrihome. 

* Khách hàng mua gói tiêm chủng tại VNVC được ưu đãi 7% trên toàn bộ Gói khám Dinh dưỡng - Y học vận động toàn diện, dịch vụ xét nghiệm/chẩn đoán cận lâm sàng và ưu đãi 3% khi mua Thu*c tại Nhà Thu*c Nutrihome.

Chương trình ưu đãi không áp dụng cho các dịch vụ lẻ. Thời gian áp dụng: từ ngày 21/7/2020 đến khi có thông báo mới.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM DINH DƯỠNG - Y HỌC VẬN ĐỘNG NUTRIHOME:

* Tại Hà Nội: Số 3 Cầu Giấy, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa (bên cạnh Đại học Giao thông Vận tải)

* Tại TP.HCM: Số 198 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận (bên cạnh Khách sạn Tân Sơn Nhất)

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật, từ 7h00 - 17h00 (không nghỉ trưa)

Tổng đài tư vấn và đặt lịch khám: 1900 633 599

Fanpage Nutrihome - Trung tâm Dinh dưỡng - Y học Vận động

Website: www.nutrihome.vn

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/he-thong-trung-tam-dinh-duong-y-hoc-van-dong-quy-mo-lon-nhat-duoc-dua-vao-hoat-dong-post87422.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY