Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hết Trịnh Thăng Bình, Phạm Quỳnh Anh đến Linh Ka đều kêu nể mặt Quang Vinh lắm mới chơi mấy trò cảm giác mạnh

Dù không đi cùng chuyến với nhau nhưng có vẻ như các khách mời đều có những cảm giác chung khi du lịch cùng Quang Vinh.

Với series Quang Vinh Đi Việt Nam, trong mỗi chuyến đi, Quang Vinh lại mời thêm những vị khách đồng hành, là những gương mặt vô cùng quen thuộc trong showbiz Việt. Điển hình như chuyến đi đến Vinpearl Phú Quốc có sự góp mặt của Phạm Quỳnh Anh, chuyến đi Vinpearl Nha Trang có Trịnh Thăng Bình thì ở Vinpearl Nam Hội An, Quang Vinh đồng hành cùng với cô bé Linh Ka.

Đáng chú ý, dù đi trong các chuyến khác nhau, đến những vùng đất khác nhau nhưng khi xem các lip của Quang Vinh, khán giả lại vô cùng thích thú bởi cả 3 khách mời trên đều có chung một nhận định: phải "nể mặt" anh Quang Vinh lắm thì mới chơi những trò chơi mạo hiểm ở trong VinWonders.

Hết Trịnh Thăng Bình, Phạm Quỳnh Anh đến Linh Ka đều kêu nể mặt Quang Vinh lắm mới chơi mấy trò cảm giác mạnh - Ảnh 1.

Ở chuyến đi Phú Quốc, Phạm Quỳnh Anh dù vô cùng sợ hãi nhưng vẫn cố gắng tham gia trò tàu lượn. Ngay trước khi xuất phát, cô nàng vẫn không ngừng kêu than và nhấn mạnh rằng phải tin tưởng anh Vinh lắm thì mới đi đấy nhé!

Hết Trịnh Thăng Bình, Phạm Quỳnh Anh đến Linh Ka đều kêu nể mặt Quang Vinh lắm mới chơi mấy trò cảm giác mạnh - Ảnh 2.

Khi đến Nha Trang, dù Trịnh Thăng Bình có vẻ can đảm hơn Phạm Quỳnh Anh nhưng anh cũng tiết lộ rằng mình khá sợ những trò chơi mạo hiểm này. Và lần này, vì tin tưởng và nể mặt anh Vinh nên Trịnh Thăng Bình đã cùng tham gia trò đi dù lượn trên mặt biển. Kết quả, sau khi chơi xong thì lại cảm thấy vô cùng thích thú.

Hết Trịnh Thăng Bình, Phạm Quỳnh Anh đến Linh Ka đều kêu nể mặt Quang Vinh lắm mới chơi mấy trò cảm giác mạnh - Ảnh 3.

Dù còn rất nhỏ tuổi nhưng có vẻ như Linh Ka đã khá can đảm khi đứng trước những trò chơi mạo hiểm. Trong lần đến Nam Hội An, với sự tin tưởng tuyệt đối vào người anh, cô nàng vui vẻ tham gia những trò chơi mạo hiểm, đi công viên nước. Thậm chí, khi đi tàu lượn trên cao, Linh Ka còn đi tận... 2 lần.

Phải công nhận một điều rằng, Quang Vinh là một gương mặt "đảm bảo" trong vai trò làm hướng dẫn viên du lịch cho những anh chị em nghệ sĩ. Theo chân Quang Vinh đi Việt Nam, khán giả còn được biết thêm, khám phá thêm rất nhiều trải nghiệm mới lạ ngay chính tại đất nước mình.

Nguồn: Kênh YouTube Quang Vinh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/het-trinh-thang-binh-pham-quynh-anh-den-linh-ka-deu-keu-ne-mat-quang-vinh-lam-moi-choi-may-tro-cam-giac-manh-2020082119004489.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY