Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đọ sắc với MC Bạch Lan Phương

(MangYTe) - Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa có những chia sẻ rất chân thành về tầm quan trọng của việc yêu bản thân thông qua những sóng gió trong cuộc đời mình. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn gửi lời chúc mừng và khen ngợi tài năng của MC Bạch Lan Phương khiến cô luôn ngưỡng mộ.

Mc vtv bạch lan phương xuất hiện lộng lẫy cùng dàn sao ca sĩ, mc và diễn viên trong ngày khai trương cơ sở làm đẹp của riêng mình. đã có rất nhiều các ngôi sao, người bạn thân thiết trong giới giải trí đến chung vui cùng nữ mc bạch lan phương khi mc xinh đẹp khai trương cơ sở làm đẹp trong đó có ca sĩ phạm quỳnh anh.

Queen anne là nơi có các liệu trình điều trị được bảo trợ chuyên môn và điều trị trực tiếp bởi dược sĩ phạm minh hữu tiến – thành viên hiệp hội viện hàn lâm thẩm mỹ nội khoa hoa kỳ, thành viên hiệp hội các chuyên gia chống lão hóa hoa kỳ và ba bác sĩ tại queen anne.

Bạch Lan Phương là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình VTV. Cô đảm nhận vai trò MC trên một số chương trình như "Thời trang và cuộc sống", "VTV kết nối". Điểm đặc biệt của Lan Phương là thoạt nhìn cô có vẻ rất trẻ trung giống như các bạn sinh viên mới ra trường nhưng khi biết cô đã ngoài 30 tuổi và lại có một cô con gái lớn thì ai cũng phải giật mình.

Tại đây, nữ ca sĩ phạm quỳnh anh dù lịch trình bận rộn nhưng cũng kịp bay từ sài gòn ra hà nội để chúc mừng nữa mc tài năng trong ngày khai trương. tại đây, ca sĩ phạm quỳnh anh đã có những chia sẻ rất chân thành về tầm quan trọng của việc yêu bản thân thông qua những sóng gió trong cuộc đời mình. đặc biệt, nữ ca sĩ còn gửi lời chúc mừng và khen ngợi tài năng của mc bạch lan phương khiến cô vô cùng xúc động.

Xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy tinh tế, nữ ca sĩ phạm quỳnh anh không quên gửi tới khách mời 3 hit của cô là: người dưng lạc lối, tất cả sẽ thay em, không đau vì quá đau với những bản mix tươi vui và đầy thu hút.

Phạm quỳnh anh vừa ly hôn với chồng cũ - nhà sản xuất quang huy. nữ ca sĩ thừa nhận ly hôn là một ngã rẽ quan trọng của cuộc đời nhưng quyết định ấy được vợ chồng cô đồng thuận cùng nhau sau một thời gian dài suy nghĩ. suốt thời gian qua, họ chọn giải pháp im lặng trước mọi tin đồn, nghi vấn về mối quan hệ để có thể bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất những căng thẳng tồn tại giữa cả hai.

Theo cô, kết thúc một mối quan hệ 15 năm, không dễ gì để tôi trở thành một người khác ngay được. "Hiện tại, tôi cứ tập trung vào công việc, tiếp tục làm những gì mình vạch ra. Giữa tôi và anh Huy không còn tình yêu thì còn tình nghĩa. Tôi quan niệm chia tay rồi, mọi sự ứng xử với nhau vẫn cần sự trân trọng và tốt nhất có thể. Trong cuộc đời này, anh là ai, thành công đến mức nào, giàu có đến đâu không quan trọng bằng cách ứng xử. Với tôi, không chỉ là ứng xử với anh Huy thế nào mà còn ứng xử cho gia đình hai bên không khó xử, cho các con mình bình yên”.

Quỳnh anh không vì sự đau buồn cá nhân mà phải lên báo giải toả. thật sự, nếu giải toả thì lòng mình sẽ nhẹ hơn đấy nhưng chỉ giải quyết được trong thời gian ngắn. sau này, điều đó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của con cái. giọng ca “bụi bay vào mắt” không ủng hộ sự riêng tư biến thành của chung. “chúng tôi vẫn đi chơi chung với con và gia đình hai bên. khi các con có vấn đề gì trong học hành, ốm đau, tôi vẫn phải chia sẻ với anh huy. lo lắng cho con là trách nhiệm của cả hai người” - quỳnh anh tâm sự.

M. Châu

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo pháp luật (https://baophapluat.vn/fashion-style/ca-si-pham-quynh-anh-do-sac-voi-mc-bach-lan-phuong-446023.html)

Tin cùng nội dung

  • Bản thân là dược sĩ nhưng đã có lúc chị Nguyễn Thị Mận, thôn 1, An Dương, Hải Phòng đau đầu vì nỗi con biếng ăn.
  • (MangYTe) - Sau nửa tháng điều trị tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, bé Dương Thị Quỳnh Anh đã được phẫu thuật tim và ca mổ thành công. Đến ngày 13/6, vết mổ bắt đầu lành và sức khỏe bé ổn định nên bác sĩ điều trị đã cho bé xuất viện.
  • (MangYTe) - Vừa qua, báo điện tử ADZ đã làm thủ tục kết chuyển đến gia đình anh Dương Phi Hội, cha bé Quỳnh Anh (bé gái 18 tháng mắc bệnh tim), số tiền 113.770.000 đồng do bạn đọc báo ủng hộ trong tuần 4 tháng 4/2016 và tuần 1 tháng 5/2016.
  • (MangYTe) - Bệnh viện đã thông báo phải mổ nhưng vì không có tiền nên vợ chồng anh Hội đành phải ngậm ngùi đưa con gái về nhà chờ kiếm đủ tiền. Nhưng nhà nghèo thêm trẻ bệnh khiến cuộc sống lúc nào cũng khó khăn nên việc dành dụm tiền phẫu thuật tim cho bé không khác gì kỳ tích.
  • Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Trộm cắp tài sản” xảy ra tại thôn Lam Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Tạm giữ hình sự 2 đối tượng gây án.
  • Luật sư Cường cho rằng, hành vi của nữ ca sĩ Việt cho con tè vào túi nôn trên máy bay A350 là thiếu tôn trọng hành khách và những người trong phi hành đoàn.
  • Thuốc được phân làm hai loại: loại bán theo đơn của bác sĩ (tức phải được bác sĩ khám và ghi đơn, nhờ đơn này mới mua được Thuốc) và loại bán không cần đơn (người bệnh có thể tự ý mua dùng để chữa các bệnh thông thường như cảm sốt, ho, đau nhức nhẹ, tiêu chảy, táo bón, khó tiêu...).
  • Với rất nhiều công trình nghiên cứu và sản xuất thành công, cho ra đời các sản phẩm Thuốc nội chất lượng cao, ngành dược quyết tâm đến năm 2020, Thuốc nội của chúng ta sẽ chiếm 70% giá trị sử dụng Thuốc của người tiêu dùng.
  • Nhiều người mua Thuốc mà không kiểm tra nhãn và đối chiếu với toa bác sĩ cho, kết hợp Thuốc với thực phẩm hoặc đồ uống sai cách
  • Chiều ngày 3/4, ông Hồ Văn Trường (sinh năm 1966, trú tại xã Quỳnh Trang, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) đã Tu vong sau khi đến cửa hàng Thu*c tây của dược sĩ Nguyễn Đình Vinh để tiêm Thu*c chữa hen suyễn, tức ngực.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY