Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

HHen Niê được ASEAN vinh danh Niềm tự hào của Đông Nam Á

Trang điểm quá nhiều khiến làn da HHen Niê không tránh khỏi dần lão hoá

H'Hen Niê được vinh danh trên trên fanpage chính thức của ASEAN đã khiến các fans sắc đẹp Việt Nam vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Không chỉ thế, các fans quốc tế trong khu vực cũng dành nhiều lời bình luận khen ngợi H'Hen Niê.

Tại Fanpage chính thức của ASEAN, nàng hậu được nhắc đến không chỉ là một nữ hoàng sắc đẹp, một người mẫu thành công. Đặc biệt, cô còn vô cùng được yêu mến bởi tính cách chân thành, giản dị cùng những dự án từ thiện vì cộng đồng trong suốt thời gian kể từ sau khi đăng quang đến nay. Ngoài ra, H’Hen Niê còn là đại sứ toàn cầu của "Room To Read năm 2018" – một tổ chức phi lợi nhuận cho chương trình giáo dục và xoá mù chữ.

Có thể thấy rằng, hành trình kể từ khi đăng quang của H'Hen Niê có thể thấy cô hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này.

Năm 2018, H'Hen Niê đại diện cho Việt Nam dự thi "Miss Universe 2018" tại Thái Lan và giúp Việt Nam lập nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt top 5. Sau cuộc thi H'Hen Niê còn được chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn là 'Vẻ đẹp vượt thời gian - Timeless Beauty' khiến fans Việt vô cùng tự hào và cũng chứng tỏ sức ảnh hưởng của cô trên trường quốc tế.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/hhen-nie-duoc-asean-vinh-danh-niem-tu-hao-cua-dong-nam-a-post86694.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY