Kinh tế xã hội hôm nay

Hình ảnh ấn tượng bão song sinh trên Thái Bình Dương

Hình ảnh hai cơn bão giống nhau Goni và Atsani xuất hiện gần như cùng một lúc trên Thái Bình Dương được các thiết bị vệ tinh chụp lại đem lại cho người xem một cái nhìn khác về sự nổi giận của thiên nhiên khi thấy chúng có thể kết hợp đem đến một tác phẩm khá ấn tượng.
Cơn bão Goni ở gần lục địa châu Á, có sức gió lên tới 185 km/h, mạnh nhất ở vùng gần tâm bão cấp 15, giật trên cấp 17. Theo dự báo của các nhà khí tượng, cơn bão này hiện đang ở vùng biển ngoài khơi Philippines và hướng về Biển Đông sẽ đổ bộ vào Đài Loan trong vòng 4 ngày nữa (vào ngày 23/8), gây ra mưa lớn trong khu vực.

Xa hơn về phía Đông, là cơn bão Atsani có sức gió lên tới 225 km/h. Nó sẽ tiếp tục di chuyển về phía tây bắc trong vòng 5 ngày nữa, và không ảnh hưởng đến vùng đất liền.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng chụp hai cơn bão song sinh chụp từ thiết bị vệ tinh:

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-hinh-anh-an-tuong-bao-song-sinh-tren-thai-binh-duong-16079.html)

Tin cùng nội dung

  • Anh Eric Hites, người tự nhận là “chàng béo” đã gây bão trên mạng xã hội vì kế hoạch vô cùng độc đáo để giành lại vợ yêu.
  • Mỗi khi có những trận mưa lớn, Hà Nội lại chìm trong biển nước, kéo theo rất nhiều tình huống dở khóc dở cười. Đã có không ít người dân Thủ đô phải chèo thuyền ra phố trong mưa lụt.
  • Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 15 (từ 165 đến 185 km/giờ), giật trên cấp 17.
  • Trung tâm khí tượng thủy văn trung ương cho biết, xuất hiện một cơn bão rất mạnh đang hoạt động trên vùng biển ngoài khơi phía Đông Philippines và có tên quốc tế là GONI.
  • Có một số sự thay đổi tích cực, cũng như một số khác làm các bà vợ bối rối.
  • Thu hút một chàng trai mà không cần đến ngoại hình, bạn đã thử chưa?
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • BS. Nguyễn Ngọc Lợi, Giám đốc Trung tâm chăm sóc sinh non bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết, Trung tâm đã phẫu thuật thành công cho cặp song sinh non tháng 24 tuần tuổi (có cân nặng 500g và 600g). Hiện sức khỏe của cặp song sinh này ở tình trạng tốt, và được xuất viện về nhà.
  • Trong những ngày tết, dù bao bận bịu, trên Facebook của bác sĩ Trương Quang Định, Phó giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) vẫn chia sẻ tâm sự, cập nhật tình hình sức khỏe của hai bé Long - Phụng, cặp song sinh vừa được tách rời vào cuối năm 2013.
  • Phụ nữ nào rồi cũng đến ngày đó. Cái ngày khiến bạn bồn chồn, lo lắng về những gì anh chàng kia nghĩ về bạn. Đừng tưởng tượng thì bạn sẽ không phải lúng túng, nghệ thuật gọi là “hẹn hò” không bao giờ thay đổi dù bạn đang trong độ tuổi nào.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY