Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hình ảnh bé gái 10 tuổi rèn cơ bụng 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn

Từ mùa hè năm ngoái, Lyza Brooks Mosier (10 tuổi) đã bắt đầu tập luyện với cường độ cao để sở hữu thân hình săn chắc, cơ bắp như hiện tại.

Lyza brooks mosier (sinh năm 2010, georgia, mỹ) sở hữu cơ bụng 6 múi, cơ bắp rắn chắc như những vận động viên thể hình chuyên nghiệp. cô bé mới bắt đầu tìm thấy niềm yêu thích với bộ môn thể dục dụng cụ từ mùa hè năm trước. từ thời điểm đó, lyza đã lên kế hoạch tập luyện chăm chỉ và duy trì 30 giờ tập mỗi tuần ngay cả khi phải cách ly toàn xã hội vì dịch covid-19.

Theo mẹ lyza, cô bé luôn thức dậy vào lúc 5h30 và bắt đầu các bài tập. tuy nhiên, bên cạnh sự khích lệ, một số người cảm thấy cường độ tập luyện như vậy là quá sức, không phù hợp với một đứa trẻ mới lên 10. không ít ý kiến còn cho rằng phát triển cơ bắp quá sớm sẽ ảnh hưởng tới cơ thể, nội tiết của bé sau này. song mẹ lyza cho hay không ai có thể ngăn cản con gái mình khi bé đã quyết định.

"Chúng tôi luôn có các dụng cụ tập thể dục mà con bé yêu cầu, tất cả đặt trong phòng trữ đồ của gia đình. Tôi có 4 đứa con và Lyza là người duy nhất quan tâm đến việc trở thành một vận động viên tài năng trong bộ môn này. Là người thân của bé, tôi chỉ có thể ủng hộ và góp ý cho con mình. Sự lựa chọn là của Lyza bởi đó là cơ thể và tương lai của bé, không ai có thể quyết định thay", mẹ Lyza nói.

Gia đình cũng cho Lyza mở một tài khoản mạng xã hội và kiểm soát những gì bé chia sẻ. Hiện trang cá nhân của tài năng nhí có hơn 49.000 người theo dõi, con số này không ngừng tăng lên. 10X thường xuyên chia sẻ những bức hình trong các động tác thể dục ấn tượng.

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi thân hình rắn chắc, ý chí mạnh mẽ, Lyza còn nhận nhiều sự yêu mến nhờ gương mặt xinh xắn, rạng rỡ. Đã có một số thương hiệu thời trang trẻ em tìm tới cô bé để hợp tác. Tuy nhiên, việc bé xuất hiện với các nhãn hàng cùng gương mặt trang điểm kỹ lưỡng cũng gặp không ít bình luận trái chiều.

Hình ảnh Lyza hướng tới luôn là người chăm chỉ luyện tập thể thao và sống tích cực. Trong thời điểm dịch bệnh, cô bé đăng rất nhiều bài viết hướng dẫn luyện tập tại nhà, cách vui vẻ khi phải ở một mình.

Nói với Daily Star, 10X cho biết sẽ tiếp tục duy trì chế độ tập luyện hiện tại để đạt được mục tiêu trở thành VĐV thể dục đẳng cấp thế giới.

Theo Zing.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/hinh-anh-be-gai-10-tuoi-ren-co-bung-6-mui-co-bap-cuon-cuon-20200601161538648.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY