Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hình ảnh mới cho thấy công chúa Dubai mất tích đang ở Tây Ban Nha

Hình ảnh mới nhất đăng tải trên Instagram về công chúa Dubai là tại sân bay ở Tây Ban Nha, với dòng chú thích khẳng định cô đang tận hưởng kỳ nghỉ hè tại châu Âu.

Công chúa Dubai Sheikha Latifa bint Mohammed Al Maktoum - người đang được Liên Hợp Quốc quan tâm đặc biệt sau khi thực hiện chuyến đào tẩu bất thành vào năm 2018 - vừa xuất hiện trong một bài đăng trên mạng xã hội Instagram vào đầu ngày 21/6.

Theo hình ảnh mới nhất được truyền thông Anh đăng tải, Công chúa Latifa xuất hiện trên Instagram của Sioned Taylor, một cựu quân nhân thuộc Hải quân Hoàng gia Anh. Đăng tải cho thấy cô có mặt tại sân bay quốc tế Madrid Barajas thuộc thủ đô Marid của Tây Ban Nha.

"Kỳ nghỉ tuyệt vời cùng với Latifa ở châu Âu. Chúng tôi đang khám phá rất vui vẻ", chú thích ảnh của Taylor, cùng với biểu tượng cảm xúc hình mặt cười, theo AP. Khi được hỏi về công chúa, cựu quân nhân trả lời: "Cô ấy đang cảm thấy tuyệt vời".

Địa chỉ trên bức ảnh của Taylor trùng khớp với vị trí của nhiều bức ảnh khác tại sân bay trên Instagram.

Đại sứ quán của Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) ở London và Madrid, cũng như Văn phòng Truyền thông Dubai, chưa đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan đến vấn đề này.

Trước đó, vào tháng 5, cựu quân nhân này cũng đăng tải hình ảnh của công chúa lên Instagram. Hình ảnh cho thấy cô có mặt tại Trung tâm thương mại Emirates tại Dubai, UAE.

Vào tháng 4, các chuyên gia nhân quyền của Liên Hợp Quốc yêu cầu UAE đưa ra "bằng chứng sống" về Công chúa Latifa và trả tự do cho cô.

Công chúa Latifa là con gái thứ hai của ông Mohammed bin Rashid al-Maktoum, Tiểu vương Dubai kiêm Thủ tướng UAE.

Cô cho biết mình trốn thoát vì cuộc sống tuy xa hoa nhưng chịu rất nhiều kìm kẹp, kiểm soát gắt gao ở Dubai.

"Tôi chưa rời nước từ năm 2000. Tôi từng nhiều lần xin được đi du lịch, đi học, và làm những thứ bình thường. Họ không để tôi làm vậy", Công chúa Latifa nói trong một đoạn video.

Theo Zingnews

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/hinh-anh-moi-cho-thay-cong-chua-dubai-mat-tich-dang-o-tay-ban-nha-20210621165558849.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương công chúa Dubai

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY