Tin y tế hôm nay

Tin y tế

HIU khánh thành phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt

Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt thuộc đại học quốc tế Hồng Bàng (HIU) sẽ là trung tâm thực hành lâm sàng cho sinh viên và khám chữa bệnh cộng đồng.

Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt hồng bàng (hiu clinic) đã đi vào hoạt động từ ngày 15/10 tại cơ sở 2 của trường đại học quốc tế hồng bàng - số 120 hòa bình, p hòa thạnh, q tân phú, tp hcm. với tổng số vốn đầu tư lên đến 20 tỷ đồng, hiu clinic được trang bị các máy móc tiên tiến như: conebeam ct, máy quét trong miệng 3d kỹ thuật số, máy tẩy trắng tại ghế theo công nghệ plasma, máy đặt implant; máy khoan cắt xương, nhổ răng piezotome; máy phẫu thuật laser, hệ thống vô trùng – tiệt khuẩn dụng cụ theo tiêu chuẩn châu âu,....

Đại biểu cắt băng khánh thành Phòng khám Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Hồng Bàng. Ảnh: HIU Clinic

Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, hiu clinic còn sở hữu đội ngũ nhân sự là những chuyên gia đầu ngành. họ sẽ trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân và tham gia giảng dạy cho sinh viên trường đại học quốc tế hồng bàng trong các giờ thực hành, thực tập.

Hiu clinic đặt mục tiêu trở thành một trong những nơi đưa ra giải pháp toàn diện trong điều trị nha khoa. ngoài việc cam kết thực hiện đầy đủ các quy trình như kiểm soát nhiễm khuẩn và khử khuẩn vô trùng, đội ngũ chuyên môn tại hiu clinic cũng áp dụng quy trình điều trị theo chuẩn châu âu. đó là hệ thống quản lý hồ sơ bệnh nhân bằng công nghệ số; nhằm đảm bảo tính nhanh chóng, chính xác và bảo mật cao.

Toàn cảnh phòng khám hiu clinic. ảnh: hiu clinic

Hiện tại, hiu clinic có 52 danh mục kỹ thuật điều trị được phê duyệt của bộ y tế với 20 ghế lâm sàng, 25 ghế mô phỏng làm răng, 52 phantom dùng mô phỏng bệnh nhân trong thực hành lâm sàng. ngoài ra, hiu clinic có khả năng tiếp nhận khám, chữa bệnh cho hàng trăm lượt bệnh nhân mỗi ngày.

Theo ths. nguyễn ngọc tuấn, phó hiệu trưởng hiu kiêm giám đốc công ty tnhh y nha dược hồng bàng, hiu clinic phát triển dựa trên sứ mệnh hướng đến cộng đồng. do đó, phòng khám sẽ triển khai tổ chức các hoạt động khám chữa bệnh thiện nguyện và điều trị miễn phí cho những hoàn cảnh khó khăn như trẻ mồ côi, người khuyết tật, người già neo đơn. đây là hoạt động tiếp nối chuỗi hành trình hiu care. tất cả nhằm mục tiêu lan tỏa những giá trị cao đẹp, nuôi dưỡng lòng bác ái của sinh viên nhà trường đặc biệt là các sinh viên khối ngành sức khỏe. ngoài ra, các đối tượng học sinh, sinh viên khi đến khám và điều trị tại hiu clinic sẽ luôn được áp dụng mức ưu đãi giảm 30% chi phí điều trị.

Trong khuôn khổ buổi lễ khánh thành, trường đại học quốc tế hồng bàng cũng tổ chức hội thảo khoa học quốc tế về nha khoa kỹ thuật số với chủ đề "hiện tại và tương lai". buổi hội thảo có sự tham dự của ông raam prasath – bác sĩ nha khoa đến từ ấn độ và các chuyên gia đầu ngành chuyên khoa răng hàm mặt.

Hội thảo khoa học quốc tế với phần tham luận của bác sĩ đến từ Ấn Độ Raam Prasath. Ảnh: HIU Clinic

Nhằm hướng đến mục tiêu quốc tế hóa môi trường học tập, trường đại học quốc tế hồng bàng đặt mục tiêu chú trọng phát triển chương trình đào tạo và cơ sở vật chất và thường xuyên tổ chức các hội thảo khoa học. "việc tổ chức những buổi hội nghị khoa học sẽ giúp đội ngũ giảng viên và sinh viên của trường được cập nhật những kiến thức hiện đại của khoa học thế giới, đặc biệt là khoa học sức khỏe. từ những kiến thức này, họ sẽ sẵn sàng ứng dụng vào thực tế và nâng tầm giá trị về giáo dục tại hiu", đại diện trường đại học quốc tế hồng bàng cho hay.

Thanh Hy

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/hiu-khanh-thanh-phong-kham-chuyen-khoa-rang-ham-mat-4524383.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY