Kinh tế xã hội hôm nay

Hỗ trợ 3 nạn nhân Tu vong trong vụ xe tải lao xuống vực ở Lai Châu

MangYTe – Ngay sau khi xảy ra vụ T*i n*n thương tâm, lực lượng chức năng của tỉnh Lai Châu đã tổ chức thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình 3 nạn nhân Tu vong.

Liên quan đến vụ T*i n*n xe ô tô tải lao xuống suối, đoạn cầu Chu Văn (xã Sơn Bình), chiều tối 10/1, thông tin với PV, ông Tử Hữu Hà – Chủ tịch UBND huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ T*i n*n các lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Chủ tịch UBND huyện Tam Đường thông tin, bước đầu UBND huyện Tam Đường đã số tiền 5,5 triệu đồng/1 nạn nhân; UBND tỉnh Lai Châu 5 triệu đồng/1 nạn nhân.

Tại hiện trường, xe ô tô hư hỏng toàn bộ và hàng hóa là các thiết bị công nghệ văng vãi khắp nơi, hư hỏng.

Theo lãnh đạo UBND huyện Tam Đường, trước đó, vụ T*i n*n xảy ra vào khoảng 8h sáng cùng ngày, chiếc xe tải biển kiểm soát 34C - 18018 do tài xế Lê Văn Cảnh (SN 1992, hộ khẩu tại Thanh Hà, Hải Dương) điều khiển chạy theo hướng từ Sa Pa (Lào Cai) đi huyện Tam Đường (Lai Châu), khi đến km 70 + 520, quốc lộ 4D, thuộc địa phận bản Chu Va 12 (xã Sơn Bình, huyện Tam Đường) thì bất ngờ lao xuống suối.

Nguyên nhân vụ T*i n*n đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Thời điểm xảy ra T*i n*n, trên ô tô còn có hai người khác, gồm: Nguyễn Bá Nam (SN 1983, thường trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội) và Nguyễn Long Khánh (SN 1996, thường trú tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An).

Hậu quả vụ T*i n*n đã làm cả 3 người thiệt mạng tại chỗ. Tại hiện trường, xe ô tô hư hỏng toàn bộ và hàng hóa là thiết bị công nghệ văng vãi khắp nơi, hư hỏng.

Nhật Tân

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ho-tro-3-nan-nhan-tu-vong-trong-vu-xe-tai-lao-xuong-vuc-o-lai-chau-20200110185823321.htm)

Tin cùng nội dung

  • Theo cháu biết, viêm tụy cấp rất dễ nhầm lẫn với đau dạ dày, có nhiều biến chứng. Bệnh này có điều trị tận gốc được không?
  • Phần lớn viêm tụy cấp là thể phù (85-90%), điều trị chủ yếu bằng phương pháp nội khoa, bệnh sẽ thoái triển sau 5-7 ngày.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY