Kinh tế xã hội hôm nay

Hỏa hoạn thiêu rụi hơn 1.000m2 nhà xưởng

(MangYTe) - Thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, trên địa bàn huyện Nam Sách vừa xảy ra vụ cháy đã thiêu rụi hơn 1.000m2 nhà xưởng.

Được biết, khoảng 13h50 phút ngày 8/1 một đám cháy xảy ra tại công ty tnhh thương mại thạch dương, thôn hà liễu, xã thanh quang, huyện nam sách được dập tắt sau gần 3 tiếng chữa cháy. ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng pccc đã điều động 6 xe chữa cháy, 50 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường để tiến hành chữa cháy. toàn bộ khu nhà xưởng khung thép lợp tôn lạnh chứa nhựa, nhôm phế liệu, sản phẩm nhựa bị cháy hoàn toàn.

Đám cháy thiêu rụi hơn 1.000m2 nhà xưởng

Đến 16h ngày 8/1, đám cháy tại nhà xưởng của công ty tnhh thương mại thạch dương, thôn hà liễu, xã thanh quang, huyện nam sách, tỉnh hải dương đã được dập tắt hoàn toàn.

Tuy không có thiệt hại về người nhưng thiệt hại ước tính hàng trăm tỷ đồng. Do được chữa cháy kịp thời nên ngọn lửa không lan sang xưởng cơ khí rộng 1.500 m2 và kho phế liệu rộng 2.500 m2 của công ty. Công ty TNHH thương mại Thạch Dương thành lập năm 2014, đăng ký kinh doanh nhiều lĩnh vực như: sản xuất sắt, thép, gang; sản xuất bê tông và các sản phẩm từ xi măng và thạch cao; vận tải hàng hóa; xây dựng; thu gom, xử lý rác thải.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra để làm rõ vụ cháy./.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/hoa-hoan-thieu-rui-hon-1000m2-nha-xuong-406497.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Đến giờ phút này thì cô không còn lựa chọn nào nữa bởi liên tiếp những cuộc điện thoại gọi lên thông báo về việc không thể vay ai thêm được đồng nào. Tình trạng của chồng còn nặng nhưng đã có những dấu hiệu khả quan hơn, tuy nhiên đường cùng cô vẫn phải xin cho chú về dù biết cái ch*t đang sẵn sàng ở phía trước.
  • (MangYTe) - Đã tưởng phải bỏ mạng bởi gia đình quá nghèo không có tiền điều trị tiếp, nhờ sự giúp sức của bạn đọc ADZ cô bé Hà qua đã cơn nguy kịch và được chuyển về tuyến dưới. Có mặt tại cơ quan báo điện tử ADZ, em nở nụ cười tươi khoe: “Em đã được sống lại nhờ bàn tay của mọi người” khiến ai cũng thấy ấm lòng.
  • (MangYTe) - Phát hiện lupus kèm suy thận và viêm phổi nặng khiến tình trạng của cô bé Hà càng nguy cấp. Không có bảo hiểm y tế, chi phí lên đến gần 4 triệu đồng/ ngày khiến bố mẹ em như ngã quỵ. Biết mình khó vượt qua giai đoạn nguy kịch này nên em càng khóc nức, van xin sự giúp đỡ bởi bố mẹ quá nghèo.
  • Hội đồng chuyên môn gồm các chuyên gia của Chương trình tiêm chủng mở rộng quốc gia, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, BV Nhi Trung ương và Sở Y tế Hải Dươngđã họp và đánh giá toàn bộ quy trình tiêm chủng, khám sàng lọc cũng như quy trình tiếp nhận, vận chuyển và bảo quản vaccine. Hội đồng kết luận trẻ Tu vong do sốc nhiễm khuẩn trên nền nhiễm khuẩn huyết, không có bằng chứng liên quan đến vaccine và quy trình tiêm chủng.
  • Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một căn hộ tập thể nằm trên đường Trần Quốc Toản (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Khói đen bốc cao hàng chục mét. Lực lượng chức năng đang nỗ lực kiểm soát không để đám cháy lan rộng.
  • Vụ lớn cháy bùng phát tại tầng 33 của chung cư HH4B cao 36 tầng nằm trong khu đô thị Linh Đàm (Hà Nội) sáng 16-9 khiến lực lượng PCCC huy động xe thang giải cứu những người bị mắc kẹt.
  • Do không kiềm chế được nên cô giáo H. ở trường tiểu học Cẩm Phúc (Cẩm Giàng, Hải Dương) đã véo tai khiến một học sinh phải khâu 2 mũi.
  • Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo kiểm tra các nội dung phản ánh của Báo Kinh doanh và Pháp luật về một số cán bộ, công chức tỉnh Hải Dương có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong việc quản lý, sử dụng đất đai.
  • Thời gian gần đây, hàng loạt vụ cháy lớn đã xảy ra trải dài từ Nam ra Bắc, gây thiệt hại hàng tỷ đồng. Đa phần đều tập trung vào các làng nghề, cụm công nghiệp vừa và nhỏ.
  • Ngọn lửa lớn đã bùng lên từ một căn nhà trọ và nhanh chóng lan sang các nhà khác. Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, đã có 10 căn nhà bị lửa thiêu rụi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY