Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hoãn trận Việt Nam – Indonesia, người hâm mộ được VFF đảm bảo quyền lợi khi đã mua vé

Sự kiện thể thao nổi bật 18/4: Ông hoàng Saudi Arabia sắp thâu tóm CLB Newcaslte

Theo đó, trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á dự kiến diễn ra vào tháng 6 sẽ bị hoãn. Thời gian dự kiến tổ chức lại trận đấu đang được xem xét vào khoảng tháng 10 hoặc tháng 11 tùy theo diễn biến dịch bệnh.

Việc trận đấu không thể diễn ra theo đúng kế hoạch cũng không ảnh hưởng tới quyền lợi của người hâm mộ đã mua vé khi được VFF đảm bảo. Theo đó, thông tin từ VFF cho biết: "Mọi quyền lợi của người hâm mộ đã đặt quyền sở hữu vé theo dõi cuộc đọ sức nói trên đều được đảm bảo".

Cụ thể, với những khán giả đã sở hữu vé xem trận đấu vào tháng 6 nhưng không thể đến sân vào thời điểm trận đấu được ấn định tổ chức lại. Người hâm mộ có thể đăng ký hủy vé, yêu cầu hoàn lại tiền theo hướng dẫn cụ thể trên Website chính thức của LĐBĐ Việt Nam.

Trước đó, VFF cùng đối tác đã tiến hành bán vé online các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà. Tất cả vé đều được bán hết ngay khi mở bán.

T.P

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/hoan-tran-viet-nam-indonesia-nguoi-ham-mo-duoc-vff-dam-bao-quyen-loi-khi-da-mua-ve-post77072.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY