Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hoàng thân Monaco đi vũ hội cùng tình cũ và con riêng

Hoàng thân Albert của Monaco đang bị chất vấn về tình trạng hôn nhân với Vương phi Charlene sau khi lộ ảnh tham dự lễ hội cùng tình cũ và con chung với cô này, trong lúc vợ bị bệnh tại Nam Phi.

Hoàng thân Albert (trái) và tình cũ Nicole Coste (phải) ở Lễ hội Chữ thập đỏ hồi tháng 7. Ảnh: Instagram.

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện các bức ảnh cho thấy Hoàng thân Albert (63 tuổi) cùng tình cũ Nicole Coste và con chung của họ Alexandre Grimladi-Coste (18 tuổi), tham dự Lễ hội Chữ thập đỏ của Monaco cùng hoàng gia vào tháng 7 - thời gian Vương phi Charlene đang vắng mặt và trị bệnh tại Nam Phi.

Bà mẹ hai con Charlene (43 tuổi) xuất hiện lần cuối ở Monaco vào tháng 1 và đã trở về quê hương Nam Phi suốt nhiều tháng qua sau khi bị "viêm xoang nặng". Hai tuần trước, cô đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật gây mê toàn thân kéo dài bốn giờ, tuy nhiên không rõ ca phẫu thuật này có liên quan đến căn bệnh viêm xoang hay không.

Con trai 18 tuổi của Albert và Nicole, Alexandre, ở Lễ hội Chữ Thập đỏ của Monaco hồi tháng 7. Ảnh: Instagram.

Sự vắng bóng của Charlene ở Monaco, liên quan đến việc cô bỏ lỡ một chuỗi các sự kiện nổi tiếng, đã dẫn đến những suy đoán xung quanh tình trạng hôn nhân của vợ chồng cô. Trước khi vương phi 43 tuổi rời Monaco, chồng cô đang phải đối mặt với một vụ kiện về quan hệ cha con với một đứa trẻ được sinh ra từ mối tình giữa Albert và một người phụ nữ Brazil trong những năm đầu 2000.

Charlene và Albert đoàn tụ vào tuần trước sau nhiều tháng xa cách khi hoàng thân 63 tuổi đưa hai con sinh đôi bay đến Nam Phi thăm mẹ. Tuy nhiên, những bức ảnh chụp cặp vợ chồng này bên nhau bị các chuyên gia ngôn ngữ cơ thể đánh giá là "gượng gạo".

Hoàng thân Albert ôm Vương phi Charlene hôm 24/8 ở Nam Phi, sau ba tháng xa cách. Ảnh: Instagram.

Trong những tuần gần đây, các tạp chí phong cách sống trên khắp châu Âu sốt sắng đồn đoán rằng cặp vợ chồng hoàng gia Monaco có thể sắp ly hôn. Tạp chí Madame Figaro của Pháp tuyên bố những hình ảnh này "không thuyết phục được người dân" trong bối cảnh có tin Charlene đang tìm một ngôi nhà ở Johannesburg. Còn tờ Telegraph đặt câu hỏi: "Cô ấy có thể xa con cái, nhiệm vụ của cô ấy trong bao lâu? Cuộc chiến chống săn trộm tê giác còn là ưu tiên hàng đầu của Vương phi Monaco trong bao lâu? Hoàng thân Albert II của Monaco sẽ tiếp tục chịu đựng mối quan hệ đang trở nên vô lý này bao lâu nữa?".

Theo nhà sử học Phillippe Delmore, "nhiều người cảm thấy giữa Charlene và Albert là một cuộc hôn nhân sắp đặt". Delorme nói thêm: "Albert đã chọn một người vợ giống mẹ mình và Charlene chắc hẳn chẳng cảm thấy thoải mái gì trong vai diễn Grace Kelly mà họ muốn cô ấy đóng".

Còn theo The Times, nhà bình luận hoàng gia người Pháp Stéphane Bern khẳng định Charlene hiếm khi ở trong cung điện hoàng gia với Albert tại Monaco. Thay vào đó, cô sống trong một căn hộ ở một cửa hàng chocolate sang trọng.

Bern chỉ ra rằng khi Charlene vắng mặt, Albert đã cho phép Nicole - một nữ tiếp viên hàng không mà ông từng có quan hệ dây dưa - tham dự vũ hội của Hội Chữ thập đỏ. Cậu con trai sinh ra từ mối tình này, Alexandre, cũng có mặt.

Albert và cựu tiếp viên Nicole vào năm 2002. Ảnh: WI.

Vào tháng 5/2005, ngay trước khi nắm giữ vị trí Hoàng thân Monaco, Albert đã xác nhận ông là cha ruột của Alexandre, có mẹ là Nicole - cựu tiếp viên hàng không người Togo của Air France. Song theo các thoả thuận, cả Alexandre và em gái cùng cha khác mẹ Jazmin (con của Albert với một mối tình khác), đều không được kế vị ngai vàng.

Thay vào đó, dòng kế vị chính thuộc về Hoàng tử Jacques và Công chúa Gabriella - cặp song sinh của Albert với Charlene - những người thường xuyên xuất hiện trong các bài đăng trên mạng xã hội của hoàng gia.

Nicole từng than khóc rằng sau khi Albert kết hôn với Charlene, ông đã xa rời cậu con trai ngoài giá thú của mình. Cựu tiếp viên nói với Mail vào năm 2014: "Sự thật là, tôi rất tiếc phải nói rằng, Albert đã không gặp Alexandre từ sau một chuyến thăm chóng vánh vào tháng 9 năm ngoái. Thăm con đã trở thành chuyện không thể với anh ấy kể từ sau khi anh ấy kết hôn với cô gái đó.

Tôi hiểu một người vợ mới cưới sẽ có suy nghĩ, cảm nhận riêng của cô ấy. Nhưng cô ấy cũng nên nghĩ cho đứa con vô tội của tôi. Tôi không muốn chỉ trích cô ấy nhưng tôi nghĩ cô ấy hành động do ghen tuông và tôi không thể hiểu nổi. Tôi đã phải trải qua địa ngục trần gian trong cuộc chiến vì tên tuổi và tương lai của con trai tôi".

Vương phi Charlene lau nước mắt trong đám cưới với Hoàng thân Albert vào năm 2011. Ảnh: PA.

Cuộc hôn nhân của Charlene và Albert ngay từ đầu đã vướng phải những tin đồn thất thiệt. Cả hai gặp nhau tại cuộc thi bơi Mare Nostrum ở Monte Carlo vào năm 2000. Họ tuyên bố đính hôn vào năm 2010. Cựu vận động viên bơi lội Olympic Charlene được cho là từng ba lần cố chạy trốn khỏi Monaco để về quê hương Nam Phi trước đám cưới, sau khi phát hiện ra Albert bị cáo buộc có con riêng trong thời gian cả hai yêu đương.

Các quan chức Monaco được cho là đã dỗ dành Charlene bằng cách gợi ý thoả thuận giữa thân vương và cô dâu bất đắc dĩ của ông rằng cô có thể bỏ đi khi đã sinh cho Albert một người thừa kế hợp pháp. Một nguồn tin khi đó cho biết: "Charlene sẽ sinh một người thừa kế, sau đó nếu mọi việc không suôn sẻ, cô ấy sẽ nhận được một khoản giải quyết ly hôn đầy hào phóng sau khoảng thời gian phục vụ".

Charlene đã rơi nước mắt trong ngày cưới vào năm 2011.

Chỉ một năm sau đám cưới của họ, có thông tin cho rằng Charlene đã "chán nản" vì không sinh được con cho chồng. Cuối cùng, cô được công bố mang thai vào tháng 5/2014 và sinh đôi Công chúa Garriella cùng người thừa kế ngai vàng là Hoàng tử Jacques vào tháng 12 cùng năm.

Gia đình hoàng gia Monaco đoàn tụ hôm 24/8. Ảnh:Instagram.

Dù vài ngày trước, Charlene "vui mừng" chia sẻ những bức ảnh đoàn tụ với chồng con trên mạng, người hâm mộ hoàng gia vẫn không tin họ thực sự hạnh phúc. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Judi James cho rằng vương phi 43 tuổi thể hiện "không có mối liên hệ tình cảm nào" đối với chồng trong các bức ảnh.

Theo thông báo của cung điện hoàng gia Monaco, Albert, Jacques và Gabriella sẽ ở lại Nam Phi trong thời gian Charlene hồi phục sau phẫu thuật nhưng không rõ cụ thể là bao lâu. Cung điện chỉ xác nhận Charlene sẽ không quay về Monaco cho tới tháng 10.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/hoang-than-monaco-di-vu-hoi-cung-tinh-cu-va-con-rieng-20210901110628904.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY