Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hoàng tử George cười tươi trong ảnh sinh nhật 7 tuổi

AnhVợ chồng Hoàng tử William chia sẻ hai bức ảnh mẹ Kate chụp con trai tại nhà ở Norfolk, nhân dịp cậu bé tròn 7 tuổi hôm nay 22/7.

Hoàng tử George cười tươi tắn trong ảnh mẹ Kate chụp. Ảnh: Duchess of Cambridge.

Nhân dịp sinh nhật con trai lớn, vợ chồng William - Kate hôm 21/7 chia sẻ hai bức ảnh mới, ghi lại khoảnh khắc vui tươi của Hoàng tử George. Giống như truyền thống của gia đình Cambridge, ảnh đều do Kate chụp.

Trong bức hình đầu tiên, George - người đứng thứ ba trong danh sách thừa kế ngai vàng - mặc sơ mi polo khaki kết hợp quần ngắn màu xám, đứng dựa vào hàng rào bên ngoài nhà mình, tóc được chải gọn gàng. Ở bức thứ hai, cậu bé mặc áo phông in hoạ tiết quân đội, cười rạng rỡ.

"Một lần nữa, Kate đã chụp được hai khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu của George, cho thấy cô ấy thực sự có tài khi cho ra đời một bức ảnh tuyệt đẹp", nhiếp ảnh gia Ian Vogler của Mirror bình luận.

Cả hai bức ảnh mới dường như đều được chụp ở Norfolk, nơi nhà Cambridge tuân thủ lệnh cách ly trong vài tháng qua. Cả George và em gái, Công chúa Charlotte, đều được bố mẹ dạy học tại nhà.

George trông chững chạc, ra dáng anh cả trong bức ảnh mới mừng sinh nhật. Ảnh: Duchess of Cambridge.

Chưa rõ George sẽ đón sinh nhật 7 tuổi ra sao, nhưng theo các quy định nới lỏng mới đây của chính phủ Anh đối với đại dịch Covid-19, cậu bé sẽ được phép ăn mừng ngày vui cùng đại gia đình và bạn bè, nhưng vẫn phải giữ khoảng cách.

Năm ngoái, Kate và William tổ chức một bữa tiệc sinh nhật theo chủ đề bóng đá sôi động tại Điện Kensington và mời nhiều bạn học cùng trường của George tới dự.

Cả ba đứa con nhà William - Kate đều đón tuổi mới giữa bối cảnh Anh áp dụng các quy định phong tỏa để ngăn ngừa sự lây lan của dịch Covid-19. Tháng 4, khi Hoàng tử Louis tròn 2 tuổi , Kate chụp ảnh cậu bé làm một bức tranh bàn tay cầu vồng để bày tỏ sự ủng hộ đối với đội ngũ y tế. Đến tháng 5, nhân dịp Công chúa Charlotte đón sinh nhật 5 tuổi, Kate lại chia sẻ ảnh cô chụp con gái đi phát đồ ăn từ thiện cho hàng xóm.

Hoàng tử George chào đời lúc 16h24 ngày 22/7/2013, cân nặng 3,8 kg. Tiếp nối truyền thống hoàng gia, Kate và William đã chụp ảnh trước thềm khoa sản Lindo Wing để giới thiệu con trai với thế giới trước khi đưa cậu bé về nhà.

Theo Ngôi sao


Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/hoang-tu-george-cuoi-tuoi-trong-anh-sinh-nhat-7-tuoi-20200722113847566.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY