Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hoàng tử Luxembourg cười khoe răng sữa

Hoàng tử Charles, 10 tháng tuổi, nhoẻn miệng cười trong những bức ảnh mới được hoàng gia Luxembourg công bố để mừng Lễ Phục sinh quốc gia.

Hoàng tử Luxembourg cười khoe răng sữa - Ảnh 2.

Hoàng tử Charles cười tươi trong vòng tay bố. Ảnh: Sophie Margue.

Xuất hiện bên cạnh cha mẹ, Đại công thế tử Guillaume (40 tuổi) và Công nương Stephanie (38 tuổi), Hoàng tử Charles "đốn tim" người hâm mộ với các biểu cảm vui nhộn, đáng yêu trong những bức ảnh mới được hoàng gia Luxembourg chia sẻ.

Trong ảnh, Hoàng tử Charles cười tươi nhìn thẳng vào ống kính khi diện trên người chiếc quần yếm màu vàng mù tạt kết hợp với áo trắng. Bộ ảnh được chia sẻ hôm 14/3 nhân dịp Bretzelsonndeg, Lễ Phục sinh truyền thống của Đại công quốc Luxembourg.

Hoàng tử Luxembourg cười khoe răng sữa - Ảnh 3.

Gia đình hạnh phúc của Đại công thế tử Guillaume. Ảnh: Sophie Margue.

Trong ảnh, Charles ngồi trên đùi bố, còn mẹ Stephanie thì nghiêng người về phía họ. Bà mẹ một con mặc áo len chui đầu màu đỏ tía kết hợp áo có cổ cao xếp nếp bên trong, trong khi Đại công thế tử Guillaume diện áo len màu ghi nhạt cổ V bên ngoài áo sơ mi kẻ sọc.

Hoàng tử Charles cầm trên tay một chiếc bánh quy trong những khoảnh khắc đáng yêu, khiến người hâm mộ thích thú.

"Đôi má đó mới đáng yêu làm sao", một người bình luận.

"Gia đình đáng yêu quá", thành viên khác ý kiến.

Hoàng tử Luxembourg cười khoe răng sữa - Ảnh 4.

Hoàng tử Charles là con đầu lòng của vợ chồng Đại công thế tử Guillaume. Ảnh: Sophie Margue.

Bretzelsonndeg, còn gọi là Ngày chủ nhật Pretzel, đánh dấu thời điểm một nửa Mùa chay - dịp lễ tôn giáo quan trọng trong lịch phụng vụ của nhiều hệ phái Kitô giáo bắt đầu từ ngày thứ Tư Lễ Tro và bao gồm một khoảng thời gian khoảng sáu tuần trước lễ Phục sinh. Theo truyền thống, một người đàn ông sẽ mua cho người phụ nữ chiếc bánh quy xoắn để bày tỏ sự yêu mến. Nếu cô gái nhận món quà thì cũng sẽ trao cho anh ta một quả trứng chocolate vào Lễ Phục sinh (năm nay rơi vào chủ nhật, ngày 4/4).

Hoàng tử Charles chào đời vào tháng 5/2020, khi Luxembourg đang trong thời kỳ phong tỏa vì Covid-19 và hiện đã 10 tháng tuổi. Hoàng tử Charles là con đầu lòng của Đại công thế tử Guillaume và vợ, Công nương Stephanie. Hoàng tử Charles được rửa tội theo nghi thức Công giáo La mã ở Tu viện St Maurice and St Maurus of Clervaux ở Luxemburg hôm 19/9. Charles đứng thứ hai trong danh sách thừa kế ngai vàng. Hoàng tử nhí là cháu nội của Đại Công tước Henri, người đang là nguyên thủ của Đại công quốc Luxembourg.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/hoang-tu-luxembourg-cuoi-khoe-rang-sua-20210316153116784.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY