Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Học viện MPG hợp tác cùng DMSpro nhằm hiện đại hóa kênh phân phối ngành Dược

Ngày 26/03/2021, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Học viện Marketing Sales Y Dược MPG và Công ty CP DMSpro. Sự kiện này là mốc son đáng nhớ, ghi dấu sự đồng hành lâu dài giữa Học viện MPG và DMSpro khi cùng chung một sứ mệnh nâng cao chất lượng đội ngũ Sales và quản trị hệ thống phân phối dựa trên nền tảng công nghệ số.

học viện mpg và dmspro ký kết hợp tác chiến lược, nhân rộng mô hình phân phối dược bền vững chuẩn quốc tế

Nhằm giúp các doanh nghiệp dược sở hữu đội ngũ nhân sự nắm chắc kiến thức khi làm marketing & sales, đồng thời giúp họ có thể tiếp cận với nền tảng công nghệ số hóa chuẩn quốc tế và ứng dụng chúng nhiều hơn trong bộ máy quản lý, vận hành doanh nghiệp, học viện mpg đã cùng với dmspro chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, để đưa ra các giải pháp thiết thực, hỗ trợ các doanh nghiệp dược cải tiến và phát triển mạnh mẽ, bền vững trong tương lai.

đại diện học viện marketing & sales y dược mpg và công ty cp dmspro ký kết hợp tác

Lễ ký kết lần này chắc chắn sẽ mở ra hướng phát triển và nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược 2 bên. Đây cũng chính là cơ sở để hai bên tiếp tục hỗ trợ, tiến tới hợp tác sâu rộng và đồng hành vì mục tiêu chung hiện đại hóa và nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành Dược trên thị trường trong nước và quốc tế.

Trước đây, để quản trị kênh phân phối, các doanh nghiệp Dược thường quản lý thủ công qua sổ sách, giấy tờ, gây ra nhiều bất cập như: Quy trình xử lý đơn hàng kéo dài; Khó theo dõi và cập nhật hiệu quả tại các điểm bán; Không có sự kết nối giữa nhà sản xuất – điểm bán – TDV… Điều này gây lãng phí thời gian lẫn nguồn lực do bị "vùi lấp" trong mớ báo cáo thủ công vừa chậm trễ, vừa thiếu chính xác nên khó đưa ra chiến lược kinh doanh đúng và kịp thời.

Bên cạnh đó nhiều người nghĩ rằng, chỉ có doanh nghiệp dược lớn mới cần áp dụng các giải pháp công nghệ trong quản lý kênh phân phối.  Đây là  tư duy sai lầm. Bởi lẽ, doanh nghiệp dược nhỏ, hệ thống phân phối chưa phức tạp thì nên áp dụng công nghệ số hóa sớm để góp phần thúc đẩy quá trình bán hàng, tạo tiền đề cho việc phát triển, quản lý và mở rộng kênh phân phối sau này.

Qua ứng dụng DMS thông minh, toàn bộ quy trình bán hàng được tự động hóa, giúp lực lượng sales loại bỏ thao tác thủ công, giảm sai sót và chia sẻ dữ liệu kinh doanh tức thời về doanh nghiệp. Như vậy, dù ở đâu, cấp lãnh đạo vẫn nắm bắt trực quan thị trường 24/7 bởi doanh số từng sản phẩm, hàng tồn kho, độ phủ, thông tin đối thủ cạnh tranh, hiệu quả trade marketing, trưng bày, khuyến mãi,… đều được cập nhật  trên hệ thống theo thời gian thực (real-time).

Tất cả những điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp dược tiết kiệm chi phí, thông tin báo cáo minh bạch, trung thực, không bị “xào nấu” số liệu, đo lường chính xác hiệu quả bán hàng.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà lê phương dung – founder, ceo học viện marketing & sales y dược mpg chia sẻ: “kênh phân phối của ngành dược đi sau ngành fmcg khá xa do không được tiếp cận nhiều với các nền tảng công nghệ hiện đại. vì vậy việc mở rộng hợp tác với dmspro lần này sẽ mang đến cơ hội cho hàng trăm học viên của học viện mpg – những nhân sự tài năng trong công ty, tập đoàn dược được tiếp cận với giải pháp chuyển đổi số để có thể ứng dụng cho doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả nhất”.

Cũng trên tinh thần hợp tác song phương, ông phạm ngọc ấn - chủ tịch hội đồng quản trị - tổng giám đốc công ty cổ phần dmspro khẳng định: “chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác ngày hôm nay của dmspro và học viện mpg sẽ góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của cả hai trên nhiều phương diện, nâng cao tiềm lực, sức mạnh cũng như uy tín của cả hai để đem lại những giá trị tích cực cho khách hàng, hướng đến mục tiêu giúp đỡ các doanh nghiệp dược trong công cuộc hiện đại hóa bộ máy và hệ thống phân phối cũng như cải thiện đội ngũ nhân sự”.

Học viện MPG – Chắp cánh những tài năng Marketing & Sales cho ngành Dược

Sau gần 3 năm phát triển, học viện marketing & sales y dược mpg đã và đang tiếp tục theo đuổi sứ mệnh là đào tạo cả 2 “cánh tay” đắc lực marketing & sales, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững cho các doanh nghiệp dược.

Đây cũng chính là “đứa con tinh thần” ra đời sau nhiều năm ấp ủ của CEO Lê Phương Dung khi tìm được người đồng hành là ông Nguyễn Quang Phi Tín, một tên tuổi lớn, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales ngành Dược, cũng như hàng tiêu dùng.

Các khóa đào tạo của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG

Trong năm 2021, Học viện MPG không chỉ xây dựng hơn 20 khóa huấn luyện đa dạng cho Sales, Marketing ở mọi cấp bậc, cho mọi đối tượng ở các công ty tư nhân, hãng dược phẩm đa quốc gia,... mà còn cung cấp các khóa đào tạo in-house, tư vấn chiến lược tổng thể, mang tính "CÁ NHÂN HÓA" nhằm góp phần phát triển thị trường Dược đang còn khá sơ khai về truyền thông - Marketing, cũng như chưa thực sự bài bản, chuyên nghiệp trong việc xây dựng kênh phân phối.

Với những khóa học vô cùng giá trị đến từ những chia sẻ thực tiễn của các giảng viên "gạo cội" cùng sự hợp tác của dmspro, học viện marketing & sales y dược mpg sẽ góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân sự và hiện đại hóa kênh phân phối, nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp dược phát triển.

Để sở hữu đội ngũ nhân sự lành nghề không chỉ chắc kiến thức chuyên môn mà còn giỏi marketing & sales, thành thạo ứng dụng công nghệ số,... bạn hãy liên hệ tới học viện marketing & sales y dược mpg qua thông tin chi tiết:

Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG - Tiên phong mang thị trường Dược vào các khóa huấn luyện

Hotline: 0342.966.766 hoặc 094.294.6633

Website: https://mpg.edu.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/hoc-vien-mpg-hop-tac-cung-dmspro-nham-hien-dai-hoa-kenh-phan-phoi-nganh-duoc-n189206.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

DMSpro

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY