Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hội bạn thân lầy lội mừng đám cưới phong bì siêu to khổng lồ, nội dung ghi trên đó còn bất ngờ hơn

Những chiếc phong bì mang phong cách bà Tân Vlog chắc chắn sẽ là món quà đáng nhớ đối với cô dâu chú rể.

Phong bì mừng đám cưới phải ấn tượng như thế này cô dâu chú rể mới có kỷ niệm đáng nhớ. hội những đứa ế mừng cô dâu chú rể hạnh phúc. tranh thủ chụp ảnh check-in trước khi phong bì được "sang tên, đổi chủ". hội chị em 1 lít mừng đám cưới cũng phải "chất". phong bì như này đã đủ lớn chưa? cô dâu chú rể nhận phong bì to cũng thấy phấn khởi. thời buổi hiện đại không dùng phong bì và tiền mặt. nhóm bạn này nâng cấp lên hẳn thẻ ngân hàng "siêu to khổng lồ" để mừng đám cưới.

Có thể bạn quan tâm

Theo Khỏe & Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/hoi-ban-than-lay-loi-mung-dam-cuoi-phong-bi-sieu-to-khong-lo-noi-dung-ghi-tren-do-con-bat-ngo-hon-d293851.html

Theo Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/hoi-ban-than-lay-loi-mung-dam-cuoi-phong-bi-sieu-to-khong-lo-noi-dung-ghi-tren-do-con-bat-ngo-hon/20201113100227843)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cặp đôi ở Hà Tĩnh khiến dư luận xôn xao bởi đám cưới xa hoa: xe rước dâu siêu sang, dàn xe mô tô phấn khối lớn dẫn đầu, cô dâu và chú rể cổ nặng trĩu vàng.
  • Thời gian gần đây liên tục xuất hiện những lời nói và hình ảnh mang chủ đề huynh đệ tương tàn hay chuyện yêu đương thắm thiết của học sinh thế hệ 10X, khiến ngay cả những 9x cũng phải giật mình.
  • Sau một cú điện thoại than thở về việc bị gia đình bắt lấy chồng, Hong, đồng tính nữ, làm đám cưới cùng cậu bạn thân là đồng tính nam để làm vừa lòng bố mẹ.
  • Nếu được chứng kiến đám cưới cổ tích của một cô gái suy thận với chàng trai kém khôi ngô kém cô dâu tới 3 tuổi, bạn không thể không rơi nước nước mắt trước tình yêu đẹp của họ.
  • Tôi đoán chắc một điều rằng 90% bác sĩ khoa sản không hề nghĩ đến, sống được và giàu lên nhờ phong bì đâu bạn nhé. Chỉ có những trải nghiệm đã qua thì mình mới hiểu cái phong bì từ đâu đến, đến với ai, và ai là người phải chịu những nỗi oan uổng của tiếng đời.
  • SucKhoeDoiSong.vn - Một bác sĩ của BV Bình Dân lặng lẽ dúi phong bì cho bệnh nhân (BN) nghèo mổ cấp cứu do bị viêm phúc mạc nặng (BN đã quyết định xin về chờ ch*t)
  • Uyên ương thường chọn bộ ba sắc màu đỏ - xanh lá - trắng là gam màu chủ đạo để thể hiện không khí rộn ràng của ngày cưới dịp Noel.
  • Chuyện đi công tác với chúng tôi không có gì là lạ hay hiếm gặp cả. Một năm, đi dăm bảy lần là chuyện thường tình.
  • Nhìn thấy những nụ cười tươi tắn nở bừng trên gương mặt người nữ Bác sỹ và gia đình bệnh nhân nọ, tôi thầm nghĩ: càng có nhiều những thầy Thuốc như Bác sỹ Tự thì người dân càng có niềm tin khi vào bệnh viện, yên tâm đặt trọn sức khỏe và tính mạng mình trong tay những lương y như từ mẫu.
  • Trải qua hơn 1 tháng chăm sóc mẹ trong bệnh viện Tim Hà Nội và từ những diễn biến bất ngờ trước, trong và sau ca mổ, tôi mới hiểu rằng vẫn còn bệnh viện không phong bì và rất nhiều những người bác sĩ, y tá tận tâm với bệnh nhân.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY