Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hội bạn thân mẫu ảnh: Từ khuôn mặt, thần thái cho đến vóc dáng đều khiến dân tình phát mê chữ ê kéo dài

Ba cô nàng này quen nhau qua những lần chụp lookbook rồi hợp cạ nên chơi chung.

Gái xinh đứng một mình đã hot. Vậy thì sẽ thế nào nếu những cô nàng xinh đẹp lại còn chơi chung một hội? Thì dân tình sẽ được dịp thả tim mệt nghỉ những hình ảnh chung của họ chứ sao!

Mới đây, một hội bạn gồm 3 cô nàng xinh đẹp đều là người mẫu ảnh đang nhận được nhiều sự chú ý trên MXH. Họ bao gồm 3 cái tên là Vi Nguyễn (sinh năm 1996), Hà Hoàng Hậu (sinh năm 1993) và Lê Nguyễn (sinh năm 1999).

Hội bạn thân mẫu ảnh: Từ khuôn mặt, thần thái cho đến vóc dáng đều khiến dân tình phát mê chữ ê kéo dài - Ảnh 1.

Hội gái xinh gồm Hà Hoàng Hậu - Lê Nguyễn - Vi Nguyễn (từ trái sang)

Cả 3 cô nàng đều rất xinh đẹp

Vi Nguyễn cho biết 3 chị em đã quen nhau trong những lần hợp tác chụp ảnh rồi hợp tính nên thỉnh thoảng có rủ nhau hẹn hò, tụ tập. Ngoài ra, hội bạn còn có một số thành viên khác là stylist, photographer, makeup artist. Cách đây không lâu họ đã có một chuyến du lịch lên Đà Lạt và tất nhiên, không thể thiếu màn bày ra những trò vui vẻ.

Xét về nhan sắc thì hội bạn này quả là một chín, một mười. Cả 3 cô nàng đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp với thần thái 10 điểm. Chưa hết, họ còn sở hữu thân hình mảnh mai, nuột nà nhìn là đã thấy mê. Sở hữu ngoại hình cuốn hút nên cả 3 đều là những cái tên được nhiều brand tin tưởng chọn mặt gửi vàng.

Vi Nguyễn sinh năm 1996, tên thật là Nguyễn Tú Vi, từng là sinh viên tại trường ĐH Hoa Sen. Cô nàng sở hữu vóc dáng mảnh mai, mái tóc dài cùng khuôn mặt với vẻ mong manh đúng chất nàng thơ của bất kì nhiếp ảnh gia nào.


Hà Hoàng Hậu tốt nghiệp ngành Quản lý Khách sạn và từng trải qua 2-3 công việc ngồi bàn giấy theo mong muốn của bố mẹ. Sau đó cô nàng bén duyên với nghề người mẫu ảnh và có thể kiếm được 60-70 triệu/tháng nhờ công việc này.


Út ít nhất trong nhóm là cô em Lê Nguyễn. Lê Nguyễn sở hữu thần thái rất cuốn hút và có thể biến hoá rất nhiều phong cách khác nhau từ ngọt ngào, dịu dàng cho đến khoẻ khoắn, quyến rũ.


Hội chị em cùng nhau đi du lịch với các thành viên khác trong team và không quên bày nhiều trò nhắng nhít

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hoi-ban-than-mau-anh-tu-khuon-mat-than-thai-cho-den-voc-dang-deu-khien-dan-tinh-phat-me-chu-e-keo-dai-20200803145418101.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY