Kinh tế xã hội hôm nay

Hội chợ sách nổi tiếng thế giới của Frankfurt buộc phải diễn ra trực tuyến

(Tổ Quốc) - Đại dịch COVID-19 đã khiến cho một trong những sự kiện về văn hóa lớn nhất và đáng mong đợi nhất của nước Đức - Hội chợ sách Frankfurt phải chuyển sang hình thức trực tuyến.

Tuy nhiên, giám đốc hội chợ sách frankfurt - juergen boos cho rằng, việc tiếp tục với định dạng hội chợ sách ảo, sẽ không thể có được những tác động tương tự như một sự kiện được dàn dựng thực tế. theo giám đốc juergen boos, tác động thực sự của hội chợ sách nằm ở sự tương tác giữa sáng tạo và doanh nghiệp.

 Hội chợ sách nổi tiếng thế giới của Frankfurt buộc phải diễn ra trực tuyến - Ảnh 1.

Hội chợ sách quốc tế frankfurt là một trong những hội chợ sách lớn và uy tín nhất thế giới (ảnh: getty)

Thông thường, sẽ có hàng nghìn các chuyên gia trong ngành tiến đến frankfurt nhằm trao đổi quyền thương mại cũng như quảng bá các bản phát hành mới. tuy nhiên, các nhà tổ chức vẫn hy vọng rằng sự kiện ảo mà họ tổ chức sẽ làm hài lòng mọi vị khách tham gia.

Với việc ngày càng có nhiều tổ chức âm nhạc và nghệ thuật sử dụng không gian ảo để xoay chuyển tình thế của mình giữa đại dịch covid-19, liệu các hội chợ sách quốc tế trong tương lai sẽ sớm theo sau hay vẫn sẽ giữ nguyên theo cách thức truyền thống?

Câu trả lời vẫn còn chưa chắc chắn.

Jane Phạm

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/hoi-cho-sach-noi-tieng-the-gioi-cua-frankfurt-buoc-phai-dien-ra-truc-tuyen-20201111090210849.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY