Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hội gái xinh làm trưởng phòng, giám đốc nhưng vẫn phải đến show hẹn hò kiếm bồ

Đây là những cô nàng xinh đẹp, tài năng để lại ấn tượng khi xuất hiện tại show hẹn hò.

Gái xinh nhưng vẫn ế và phải đến show hẹn hò để tìm kiếm tình yêu luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý. Bởi vì, ai cũng mặc định những người với ngoại hình nổi trội như vậy sẽ chẳng thiếu gì người theo đuổi. Không chỉ xinh đẹp, họ còn là giám đốc, trưởng phòng với sự đảm đang và khéo léo có thừa.

Cùng ngắm những nữ chính với nhan sắc nức nở trong các show hẹn hò nhé!

Kim Thắm (33 tuổi, Bạc Liêu) mới đây đã nhận được nhiều sự chú ý với ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút. Cô sở hữu làn da trắng mịn màng cũng nụ cười vô cùng rạng rỡ.

Hội gái xinh làm trưởng phòng, giám đốc nhưng vẫn phải đến show hẹn hò kiếm bồ - Ảnh 1.


Cô hiện đang là trưởng phòng kinh doanh của một công ty. Không chỉ xinh đẹp, Kim Thắm còn cho biết mình có thể nữ công gia chánh, chu toàn việc gia đình từ chuyện nhỏ cho tới những công việc của đàn ông như sửa điện, sửa nhà. Nữ trưởng phòng mong muốn tìm được một người thấu hiểu và chia sẻ với mình mọi điều trong cuộc sống.

Hội gái xinh làm trưởng phòng, giám đốc nhưng vẫn phải đến show hẹn hò kiếm bồ - Ảnh 3.


Nhung Huyền (26 tuổi, Nghệ An) cũng là cô giáo khiến dân tình mê chữ ê kéo dài nhờ vẻ ngoài rất xinh đẹp, dịu dàng với khuôn mặt trái xoan và mái tóc đen mượt. Không những thế, Nhung Huyền còn cho biết mình có tính tình hoà đồng vui vẻ, biết nấu ăn, thêu thùa và đan lát.

Hội gái xinh làm trưởng phòng, giám đốc nhưng vẫn phải đến show hẹn hò kiếm bồ - Ảnh 5.


Từ MC của chương trình cho đến chàng trai được ghép cặp và gia đình của người này đều trầm trồ, xuýt xoa trước nhan sắc của cô gái trẻ.

Hội gái xinh làm trưởng phòng, giám đốc nhưng vẫn phải đến show hẹn hò kiếm bồ - Ảnh 7.


Trà My (23 tuổi, Sài Gòn) thì trông chẳng khác gì một hot girl với vẻ ngoài tươi trẻ, sành điệu. Mới 23 tuổi nhưng Trà My đã giữ vị trí giám đốc kinh doanh cho một công ty.

Hội gái xinh làm trưởng phòng, giám đốc nhưng vẫn phải đến show hẹn hò kiếm bồ - Ảnh 9.


Ngoài ra, Trà My còn chia sẻ điểm mạnh của bản thân là biết nấu ăn, biết sáng tác nhạc, chơi đàn, biết hát. Một cô gái không có gì để chê thế này mà vẫn ế thì đúng là "lạ lắm à nghen".

Hội gái xinh làm trưởng phòng, giám đốc nhưng vẫn phải đến show hẹn hò kiếm bồ - Ảnh 11.


Võ Hoài Dung (26 tuổi) cũng khiến tất cả mọi người phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp. MC Quyền Linh dành cho Hoài Dung rất nhiều lời khen có cánh: “Trời ơi cưng quá, một nét đẹp cổ xưa. Gương mặt này rất lạ, dễ nhớ, nụ cười lại rất tươi”.

Hội gái xinh làm trưởng phòng, giám đốc nhưng vẫn phải đến show hẹn hò kiếm bồ - Ảnh 13.


Nguyễn Hoa - cô gái đến từ Nghệ An cũng từng khiến dân tình xôn xao vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp chẳng khác gì hot girl. Nhiều người cho rằng cô nàng chỉ đến chương trình để PR bản thân thôi chứ không nghiêm túc tìm kiếm tình yêu.

Hội gái xinh làm trưởng phòng, giám đốc nhưng vẫn phải đến show hẹn hò kiếm bồ - Ảnh 15.


Kim Ngân đến từ Huế là cô gái đã gây bão trên fanpage của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" trước cả khi lên sóng. Nhan sắc ngọt ngào cùng vẻ dịu dàng của cô "đốn gục" trái tim của bất kì ai. Chàng trai được ghép cặp với Kim Ngân quả thật rất may mắn khi có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu cô gái này đấy!

Hội gái xinh làm trưởng phòng, giám đốc nhưng vẫn phải đến show hẹn hò kiếm bồ - Ảnh 17.

Nguồn: Ảnh cắt từ clip

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hoi-gai-xinh-lam-truong-phong-giam-doc-nhung-van-phai-den-show-hen-ho-kiem-bo-20200810202450402.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY