Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Không biết cách tiêu tiền, trai ngoan bị cô gái từng có một đời chồng từ chối phũ trên show hẹn hò

Tới tuổi này mà chưa biết sử dụng đồng tiền, đó không phải mẫu người em đang tìm, cô gái dõng dạc bày tỏ quan điểm trên show hẹn hò.

Từng trải qua chuyện tìm cảm không mấy thuận lợi trong quá khứ, ly hôn vì chồng cũ vô tâm, kim liên (39 tuổi, bình dương, hiện đang kinh doanh cafe) quyết tâm khi tiến thêm bước nữa phải chọn được một người chồng đúng ý mình. đến với show hẹn hò lần này, kim liên chia sẻ muốn tìm người đàn ông cao trên 1,70m, nặng trên 70kg, biết quan tâm, lanh lẹ và ga lăng.

Tuy nhiên, đối tượng lần này mà Kim Liên làm quen chính là Nhật Giang (40 tuổi, Kiên Giang) lại tự nhận chậm chạp, khả năng giao tiếp kém và không ga lăng. Bù lại, Giang cần cù, siêng năng, hiền lành và dễ tính. Em rể của Giang cũng khẳng định, anh không cờ bạc và không nhậu nhẹt, làm xong chỉ ở nhà.

Kim Liên quyết tâm khi tiến thêm bước nữa phải chọn được một người chồng đúng ý mình
Giang và Liên cùng chia sẻ chuyện quá khứ, quan điểm về hôn nhân với nhau trên show Bạn muốn hẹn hò

Sau khi chia sẻ về chuyện quá khứ và những quan điểm trong chuyện tình cảm, hôn nhân và gia đình, Nhật Giang cho biết anh không biết sử dụng đồng tiền hợp lý và cần người chủ động về kinh tế, quán xuyến chuyện chi tiêu để cùng xây dựng gia đình. Giang từng để dành được một khoản tiền nhưng đã dùng cho việc mua xe. Anh cũng có nhiều lần thất bại trong tình cảm, buồn quá nên tiêu hết, giờ bắt đầu lại.

Đứng trước những chia sẻ này của Nhật Giang, Kim Liên cũng bày tỏ quan điểm rõ ràng: "Mình đang bước vào hàng 40, mà tới tuổi này mình nói chưa biết sử dụng đồng tiền. Đó không phải mẫu người em đang tìm. Em muốn tìm người chững chạc, trưởng thành để bảo vệ, lo lắng và chăm sóc cho em", Liên cho biết.

Sau thời gian trò chuyện, Liên nhận thấy Giang ngược lại với hình mẫu lý tưởng mà cô hình dung về bạn đời. Cô nói: "Thứ nhất, sự nghiệp chưa có. Thứ hai, tới tuổi này chưa biết quản lý và xài đồng tiền. Với em, sự căng thẳng không phải lý do. Mình ngã ở đâu thì đứng lên ở đó".

Trước lời chia sẻ, MC Quyền Linh động viên, Liên có thể là người giúp Giang vực dậy và làm lại từ đầu. Nhật Giang cũng mong muốn có 1 cơ hội: "Anh mong muốn bạn gái cho mình cơ hội để tìm hiểu. Mình sẽ cố gắng phát huy điểm mạnh, cố gắng suy nghĩ chín chắn về tương lai, tranh thủ cơ hội để tiến xa hơn trong công việc".

Tuy nhiên vì không chung quan điểm, Kim Liên đã không dành cho cả hai một cơ hội để có thể tìm hiểu nhau.

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/khong-biet-cach-tieu-tien-trai-ngoan-bi-co-gai-tung-co-mot-doi-chong-tu-choi-phu-tren-show-hen-ho-d301031.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/khong-biet-cach-tieu-tien-trai-ngoan-bi-co-gai-tung-co-mot-doi-chong-tu-choi-phu-tren-show-hen-ho/20240220125454540)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY