Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hối lấy chồng mà con gái cứ trơ mặt ra, ông bố tung tuyệt chiêu khiến con chịu thua còn dân mạng thì ngả mũ thán phục

Mới đây, một đoạn video được một dân mạng đăng lên trang xã hội Zhihu chia sẻ về người bố cực kì đáng yêu của mình đã khiến mọi người vô cùng thích thú.

Trong video, bố của cô gái mở đầu nói rằng: "Biết vậy thì ban đầu không nên bóp ch*t tư tưởng yêu đương của con từ trong trứng nước. Nên để con vừa học đại học vừa yêu đương mới đúng. Vậy thì bây giờ coi như sự nghiệp thành công rồi, kinh nghiệm tình yêu cũng gom về đầy mình".

Cô gái quay lại cảnh bố mình hối cưới với những lập luận về tình yêu vô cùng hài hước.

Ông tỏ ra khá là thất vọng khi ban đầu đã cấm cản con gái, không cho yêu đương trong tuổi còn đi học. Giờ đây ông lại than vãn rằng con mình: "Bồ bịch, cái gì cũng không có!".

Cô con gái nghe vậy thì vừa cười vừa trả lời: "Yêu đương có gì đâu mà hay? Không lẽ độc thân không sướng sao?".

Sau đó, ông bố đã tức giận biện luận lại: "Độc thân sướng chỗ nào? Con làm gì hiểu được thế nào gọi là cảm giác được ôm đến nghẹt thở mỗi đêm, làm gì hiểu được sự lãng mạn sau khi kết hôn, làm gì biết được tình yêu là gì?".

Hành động kế tiếp của ông bố khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và cho ông "cơn mưa" lời khen vì quá đáng yêu.

Ông bố bắt đầu chọc quê đứa con gái độc thân của mình bằng cách thể hiện tình cảm chiều chuộng với vợ cùng những câu yêu thương vô cùng ngọt ngào. Nói rồi thì không quên liếc qua con gái: "Người nhìn thấy thì đừng có ngưỡng mộ! Bây giờ bố là một người đàn ông chung thủy, con đừng có ghen tị".

Nói xong, ông bố dịu dàng nắm tay vợ mình: "Đi! Hôm nay chúng ta ra ngoài ăn một bữa lãng mạn dưới ánh nến".

Cuối cùng vẫn phải "cà khịa" con gái tiếp một câu: "Tạm biệt, không muốn trở về đâu, không muốn ngửi được mùi của đứa ế chỉ biết ngồi trong nhà một mình".

Đoạn video chỉ vỏn vẹn hơn 1 phút nhưng đã để lại cho cộng đồng mạng không ít tiếng cười và sự hài hước. Bố mẹ hối con cái mau kết hôn cũng là chuyện rất quen thuộc đối với những người con đã "có tuổi" nhưng vẫn còn độc thân.

Nhưng cách làm trên người bố không hề phản cảm một chút nào, đã vậy còn rất đáng yêu và một phần nào đó cũng khiến cho cô gái không cảm thấy áp lực từ phía gia đình.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/hoi-lay-chong-ma-con-gai-cu-tro-mat-ra-ong-bo-tung-tuyet-chieu-khien-con-chiu-thua-con-dan-mang-thi-nga-mu-than-phuc-20210803162106773.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương con gái ế

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY