Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hội mê du lịch nói gì về drama người Việt chê không check-in du lịch trong nước: Đấy là do bạn không cập nhật mà thôi!

Làm gì có chuyện người Việt đang bỏ bê check-in các điểm du lịch trong nước, chẳng phải những tháng vừa qua chúng ta đang làm rất tốt việc kích cầu người dân đi chơi khắp nơi ở Việt Nam đó sao?

Những ngày gần đây, cư dân mạng đặc biệt là các bạn trẻ mê du lịch đang tranh luận hăng say về quan điểm: "Người Việt không hưởng thụ, chỉ thích chụp ảnh check-in ở tượng nhân sư Singapore mà không chụp ở Bến Nhà Rồng". Đa số đều nêu lên ý kiến cho rằng quam điểm này có phần phiến diện.

Đơn cử ở tình hình hiện tại khi Việt Nam chưa cho phép mở lại các chuyến bay quốc tế, việc du lịch trong nước gần như là lựa chọn duy nhất cho những ai muốn đi du lịch. Để có thêm nhiều quan điểm về vấn đề này, chúng tôi đã liên lạc những nhân vật thường xuyên đi đó đi đây, check in từ trong nước đến nước ngoài để xem, họ có cho rằng các người Việt "lười" check in trong nước không nhé!

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hoi-me-du-lich-noi-gi-ve-drama-nguoi-viet-che-khong-check-in-du-lich-trong-nuoc-day-la-do-ban-khong-cap-nhat-ma-thoi-20200720220625794.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY