Kinh tế xã hội hôm nay

Hội thi Người huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động giỏi toàn quốc năm 2020: Nâng cao ý thức an toàn vệ sinh lao động cho người lao động

Trong 2 ngày, 27 và 28/11/2020, tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, Cục An toàn lao động, Bộ LĐ-TBXH đã tổ chức Hội thi Người huấn luyện an toàn, vệ sinh, lao động giỏi toàn quốc năm 2020 và Hội nghị mạng thông tin quốc gia về an toàn, vệ sinh lao động năm 2020.

Ông Hà Tất Thắng Cục trưởng Cục An toàn Lao động, Bộ LĐ-TB&XH, Trưởng ban chỉ đạo Hội thi trao quà và chúc mừng các đội thi.

ông hà tất thắng cục trưởng cục an toàn lao động, bộ lđ-tb&xh, trưởng ban chỉ đạo hội thi trao quà và chúc mừng các đội thi.

Ông hà tất thắng, cục trưởng cục an toàn lao động, trưởng ban chỉ đạo hội thi người huấn luyện an toàn, vệ sinh, lao động giỏi toàn quốc năm 2020 cho biết, hội thi năm nay có 104 thí sinh đến từ các tổ chức huấn luyện an toàn vệ sinh lao động, tập đoàn, tổng công ty trong cả nước. kết quả của hội thi, ban tổ chức đã trao 15 giải a, 15 giải b, 20 giải c và 33 giải khuyến khích.

Lãnh đạo Cục An toàn lao động với đội thi.

lãnh đạo cục an toàn lao động với đội thi.

Hội thi với mục đích nâng cao hơn nữa ý thức an toàn vệ sinh lao động cho các đơn vị, doanh nghiệp, mạng lưới an toàn vệ sinh viên và người lao động, góp phần giảm thiểu T*i n*n lao động trong sản xuất, thúc đẩy việc học tập, tuân thủ các quy trình, quy phạm an toàn lao động trong các đơn vị.

Ban giám khảo Hội thi.

Ban giám khảo Hội thi.

Đồng thời, qua cuộc thi tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, đơn vị, người làm công tác an toàn vệ sinh lao động giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng về an toàn vệ sinh lao động để đưa công tác này ở các đơn vị trở thành phong trào thiết thực, thu hút sự chú ý và truyền tải các nội dung đến với đông đảo công nhân, viên chức và người lao động.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/hoi-thi-nguoi-huan-luyen-an-toan-ve-sinh-lao-dong-gioi-toan-quoc-nam-2020-nang-cao-y-thuc-an-toan-ve-sinh-lao-dong-cho-nguoi-lao-dong-n183535.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY