Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hỏi vốn 20 triệu thì khởi nghiệp gì để 1 năm lãi 200 triệu, nữ sinh bị dân mạng cà khịa không thương tiếc

Quá mơ mộng cũng như không có mục tiêu, kế hoạch cụ thể chính là thứ khiến nhiều người trẻ thất bại khi quyết định khởi nghiệp.

Chỉ cần nhập cụm từ "khởi nghiệp" vào ô tìm kiếm trên Google; sau 0,8 giây, hơn một triệu kết quả xuất hiện. Mọi thông tin liên quan đến

Thời gian gần đây, người trẻ thường quan tâm đến "Em hiện là sinh viên mới ra trường. Trong thời gian đi học, em có đi làm thêm và dành dụm được ít tiền. Hiện em có 20 triệu thì nên bắt đầu kinh doanh gì để sau 1 năm có thể lãi được 200 triệu ạ. Các anh/chị đi trước chỉ bày cách cho em với".

Có lẽ mục tiêu hơi cao xa của cô gái trong câu chuyện bên trên chính là điểm cực kỳ thu hút đối với cư dân mạng. Bằng chứng đến từ việc, chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải, câu chuyện đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của các thành viên trong nhóm kèm theo đó là rất nhiều bình luận cũng đã được để lại bên dưới, phân tích lợi hại và khuyên nhủ chân thành cũng có, "Tại sao mới "Muốn lãi nhiều như thế, ngoài buôn bán bất hợp pháp hoặc tín dụng đen ra thì dường như không còn cách nào khác đâu em ạ. Việc của em nên làm ở thời điểm hiện tại là học hành chăm chỉ để tích lũy thêm kiến thức đi, khi đó em sẽ trở nên thực tế hơn. Khổ, sao giới trẻ giờ "ngáo" tiền bạc thế không biết".

"Cũng không phải là không có cách, mà có thể có đến hai cách cơ. Một là, em ôm khẩu trang sang Trung Quốc bán. Hai là, em góp vốn sang Trung Quốc mở xưởng làm khẩu trang. Anh chắc chắn kết quả còn hơn em mong đợi".

Một trong những yếu tố của việc

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoi-von-20-trieu-thi-khoi-nghiep-gi-de-1-nam-lai-200-trieu-nu-sinh-bi-dan-mang-ca-khia-khong-thuong-tiec-20200218173212683.chn)

Tin cùng nội dung