Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hôn nhân đẫm nước mắt của gái trẻ đền ơn ân nhân bằng đám cưới

Thế nhưng sau những gì xảy ra trong câu chuyện Vợ trẻ không ngờ lý do bị chồng hành lên bờ xuống ruộng ngay sau ngày cưới, trong quyết định trao cuộc đời của mình cho người mình không yêu mà chỉ để trả ơn khi đối tác có công cứu mình thoát khỏi T*i n*n như bạn đã làm thì tôi không ủng hộ.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

'Qua đêm' cùng tình cũ trở về, vợ xanh mặt thấy chồng đưa ra 'vật nặng ngàn cân'

Vợ trẻ không ngờ lý do bị chồng hành 'lên bờ xuống ruộng' ngay sau ngày cưới

HUYẾT ÁP CAO 160mmHg, uống Thu*c thì ho sặc sụa. Xem ngay cách giúp cô Đào cải thiệnTin tài trợ

ĐAU BỤNG, ĐI NGOÀI sau uống rượu bia - Cảnh báo UNG THƯ đang đến gầnTin tài trợ

Trong cuộc sống, chẳng ai tránh khỏi những lúc phải xuống nước, nhẫn nhịn, chấp nhận một điều không phù hợp, không mong muốn của bản thân để đạt được kết quả nhân ái, tốt đẹp cho gia đình, cho xã hội đúng không bạn?

Thế nhưng sau những gì xảy ra trong câu chuyện , trong quyết định trao cuộc đời của mình cho người mình không yêu mà chỉ để trả ơn khi đối tác có công cứu mình thoát khỏi T*i n*n như bạn đã làm thì tôi không ủng hộ. Ơn nghĩa là một chuyện, còn tình yêu để cùng chung một mái nhà với một nửa kia của mình lại là chuyện khác đấy bạn ạ.

Tôi biết bây giờ bạn đã hiểu mình sai ở đâu rồi nên không phân tích nhiều nữa, chỉ mong rằng bạn là người có học, có đủ tự tin và bản lĩnh để tìm ra hướng giải quyết hợp tình, hợp lí cho hiện tại và tương lai đang còn rất dài ở phía trước khi mà bạn mới bước vào tuổi 24. Bên cạnh bạn còn có ba mẹ, có người thân, có bạn bè đồng nghiệp, nhất định mọi người sẽ giúp bạn gỡ rối khi bạn cần đến.

Thông cảm và chia sẻ cùng bạn, nghị lực, sáng suốt lên bạn nhé, chúc bạn thành công.

'Qua đêm' cùng tình cũ trở về, vợ xanh mặt thấy chồng đưa ra 'vật nặng ngàn cân'

Chuyện qua mặt chồng để ngoại tình với người yêu cũ của chị thật khó tha thứ đối với chồng chị lúc này, bởi anh ấy đã dành hết sự yêu thương, tôn trọng chân thành cho chị mà chị lại trắng trợn phản bội chồng như thế.

Vợ trẻ không ngờ lý do bị chồng hành 'lên bờ xuống ruộng' ngay sau ngày cưới

Cuối cùng sự kiên trì của anh đã thắng sau 2 năm anh không mệt mỏi theo đuổi tôi. đám cưới của chúng tôi được tổ chức sang trọng, hoành tráng ngay khi đôi bên gia đình bố mẹ gặp mặt nhau đồng thuận.

Chồng thẳng tay làm việc này khi bắt quả tang vợ cặp bồ với tình cũ

Rõ là tình cũ không rủ cũng đến, tôi và Tuân nhận ra nhau ngay từ ánh mắt đầu tiên, mặc dù chúng tôi đã mất liên lạc gần chục năm nay rồi.

Chỉ 1 đêm duy nhất với 'gái lạ', trai trẻ không ngờ nhận cái kết đắng cay thế này

Nếu anh biết mình bị HIV mà vẫn cố tình gieo rắc cho người nào đó thì lỗi của anh là không thể tha thứ được. Anh không nên tự ti cho rằng mình có căn bệnh đó là mất tất cả rồi buông tay để cuộc đời rơi vào bi kịch.

Quên bẵng cuộc gặp một đêm với gái lạ, đến ngày trai trẻ ch*t lặng nhận tin này

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , cháu không nên suy nghĩ tiêu cực như vậy, đành rằng hậu quả của việc qua đêm với cô gái lạ đã khiến cháu nhiễm căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhưng bác khuyên cháu không nên đầu hàng sớm như thế.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/hon-nhan-dam-nuoc-mat-cua-gai-tre-den-on-an-nhan-bang-dam-cuoi-1742974.tpo)

Tin cùng nội dung