Kinh tế xã hội hôm nay

Hot girl mạng xã hội đáp trả khi bị nghi có thai với cựu chủ tịch Taobao Tưởng Phàm

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục đồn đoán Trương Đại Dịch đang mang thai con của cựu chủ tịch Tao bao.

Theo đó, ngày 20/5, QQ đưa tin dư luận Trung Quốc đang đặt nghi vấn Trương Đại Dịch mang thai con đầu lòng với cựu chủ tịch Taobao Tưởng Phàm.

Cụ thể, dân mạng phân tích, trong những lần livestream bán hàng gần đây, chân dài 8X đều mặc váy áo rộng rãi, cố tình che đi phần bụng.

Chưa kể, vóc dáng và gương mặt của Đại Dịch cũng được nhận xét là tròn trịa và mập mạp hơn trước. Thời điểm ngay sau khi bê bối ngoại tình bị phanh phui, khán giả từng phát hiện cô uống Thu*c dưỡng thai.

Dù thế, người đẹp 8X đều phủ nhận, thậm chí cô còn kéo áo để lộ bụng nhằm “chứng minh” mình không có bầu.

Trước khi gây "náo loạn" mạng xã hội đất nước tỉ dân với tư cách là “tiểu tam” chen vào cuộc hôn nhân giữa vợ chồng cựu chủ tịch Taobao Tưởng Phàm, Trương Đại Dịch đã là cái tên làm chao đảo ngành thương mại điện tử Trung Quốc. Hot girl 32 tuổi được xem là “bà trùm” trong lĩnh vực kinh doanh online và được ví như “Kylie Jenner Trung Quốc”.

Trương Đại Dịch vốn đã sớm nhận thức được sức mạnh của mạng xã hội và bắt đầu xây dựng hình ảnh riêng trên Weibo từ năm 2010.

Người đẹp thu hút được kha khá người theo dõi, những người biết cô từ các tạp chí thời trang. Mỹ nhân họ Trương bày tỏ rằng thật tình cờ khi phong cách cá nhân của cô phù hợp với những điều mà các cô gái trẻ Trung Quốc theo đuổi: Nữ tính và dễ thương.

Khi bê bối ngoại tình giữa Trương Đại Dịch và cựu chủ tịch Taobao nổ ra, nhiều người nghi ngờ nguồn đầu tư từ Alibaba vào Ruhnn Holding có sự tác động của Tưởng Phàm.

Tập đoàn này sau đó đã phải thực hiện một cuộc điều tra đối với Tưởng Phàm cũng như các khoản đầu tư mà Alibaba đổ vào công ty của mỹ nhân họ Trương. Tuy nhiên, kết quả điều tra cho thấy Tưởng Phàm không có động thái đẩy vốn cho nhân tình.

Trước những ồn ào liên quan đến chuyện cướp chồng người khác, Trương Đại Dịch vẫn bình thản như không. Cô đều đặn cập nhật trạng thái trên trang cá nhân, bán hàng bình thường thậm chí đổi thông tin ở đầu trang cá nhân: “Không thiếu tiền cũng chẳng thiếu đức” như một cách “dằn mặt” những ai đang bàn tán về mình.

Khải Nguyên (Tổng Hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/hot-girl-mang-xa-hoi-dap-tra-khi-bi-nghi-co-thai-voi-cuu-chu-tich-taobao-tuong-pham-a476083.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY