Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hot mom Sài thành đẻ thường hết 65 triệu đồng: Nghe kể chuyện đi đẻ mà cứ như đi nghỉ dưỡng sương sương 2 hôm rồi về

Nghe chuyện đi đẻ sang chảnh của Trang Nemo, không ít chị em trầm trồ, ao ước.

Nếu như trước đây, chuyện đi đẻ thường gắn liền với chiếc làn đựng khăn, tã, phích nước, chậu, cốc... lỉnh kỉnh, chật chội, đông đúc thì ngày nay, mọi thứ đã trở nên nhẹ nhàng, nhàn hạ hơn rất nhiều. chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng lên nên con người cũng được hưởng những dịch vụ y tế tốt.

Bên cạnh đó, hệ thống bệnh viện tư, quốc tế cũng đã xuất hiện nhiều, đáp ứng đầy đủ như cầu của bệnh nhân. đương nhiên, chất lượng dịch vụ tốt sẽ đi kèm với chi phí đắt đỏ. vì vậy có mẹ đi đẻ chỉ hết 3-4 triệu nhưng cũng có những mẹ đi đẻ hết vài chục triệu, thậm chí cả trăm triệu cũng không phải chuyện lạ.

Chọn một bệnh viện quốc tế để sinh con, hot mom trang nemo đã có những trải nghiệm đi đẻ vô cùng nhẹ nhàng, không khác gì một chuyến đi nghỉ dưỡng ngắn ngày.

Trang Nemo thường xuyên "sống ảo" tại không gian sang chảnh của bệnh viện mỗi lần đi khám thai.

Bà mẹ trẻ nhập viện chờ sinh trước 1 ngày, nằm phòng VIP Suite có chi phí lên tới 11 triệu đồng/ngày.

Chia sẻ về việc lựa chọn bệnh viện để sinh con, Trang Nemo cho biết khi mang thai, cô đã tìm hiểu về các bệnh viện có tên tuổi trong lĩnh vực sản khoa để tham khảo và phát hiện ra American International Hospital (Bệnh viện quốc tế AIH).

Lần đầu đến khám thai tại đây, Trang Nemo ấn tượng vì bệnh viện đẹp, nhiều góc "sống ảo". Vì vậy nên lần nào đi khám cô cũng tranh thủ tạo dáng, chụp hình. Điểm cộng nữa là thái độ của bác sĩ, y tá rất nhiệt tình, niềm nở. Điều đó khiến Trang Nemo cảm thấy quá trình mang thai của mình nhẹ nhàng, không nhiều áp lực.

Trước ngày sinh 1 ngày, Trang Nemo nhập viện theo dõi chờ sinh. Sang ngày hôm sau là cô sinh em bé bằng phương pháp sinh thường. Mọi thứ diễn ra nhẹ nhàng, bà mẹ trẻ không cảm thấy quá đau đớn và em bé ra đời chỉ sau 2 cơn rặn của mẹ. Trang Nemo cũng không bị rạch tầng sinh môn.

Trang Nemo sinh con bằng phương pháp sinh thường một cách rất nhẹ nhàng, không phải rạch tầng sinh môn.

Mỗi ngày sản phụ cùng người nhà được phục vụ 3 bữa ăn.

Phòng sinh của Trang Nemo là phòng đa chức năng 4in1 (chờ sinh - sinh thường - hồi phục và theo dõi sau sinh) nên không phải chuyển phòng nhiều lần. Tuy nhiên Trang Nemo đã nâng cấp lên phòng VIP Suite sang trọng và nhiều tiện ích hơn. So với phòng thường, phòng VIP Suite rộng rãi hơn, được trang bị thêm phòng khách, tủ lạnh, tivi, giường cho người nhà sản phụ nghỉ ngơi.

Mỗi ngày mẹ và bé sẽ được bác sĩ thăm khám, y ta sẽ đưa em bé đi tắm. Bác sĩ và y tá bệnh viện luôn túc trực bên cạnh sản phụ 24/24, chỉ cần bấm chuông là sẽ đến hỗ trợ. Bệnh viện hỗ trợ tiệt trùng bình sữa cho bé, khi bé uống sữa xong người nhà có thể đem bình ra quầy để đổi bình khác.

Hàng ngày, sản phụ và người nhà đều được phục vụ 3 bữa ăn, sản phụ được chọn món với thực đơn đầy đủ món Âu, món Á... Có thực đơn riêng cho sản phụ sinh thường và sinh mổ. Các bữa ăn đều rất đa dạng, phong phú, ngon miệng. Sản phụ được ăn tại phòng còn người nhà xuống ăn tại căng tin bệnh viện rất sạch sẽ và rộng rãi.

Trang Nemo lưu viện 2 ngày, trước khi ra viện sẽ được thăm khám và còn được tặng quà mang về. Sau những ngày lưu viện, bà mẹ trẻ cảm thấy ưng ý vì mọi thứ rất nhẹ nhàng, vui vẻ, thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Hot mom Sài thành đẻ thường hết 65 triệu đồng: Nghe kể chuyện đi đẻ mà cứ như đi nghỉ dưỡng sương sương 2 hôm rồi về - Ảnh 7.

Tổng chi phí sinh thường của Trang Nemo hết 65 triệu đồng bao gồm:

- Chi phí sinh thường trọn gói đơn thai phòng sinh 4in1: 39.700.000 đồng
- Nhập viện trước sinh 1 ngày nằm phòng VIP Suite: 11.000.000 đồng
- Chi phí nâng cấp lên phòng VIP Suite trong 2 ngày lưu viện: 10.400.000 đồng/2 ngày
- Chi phí thăm khám cho bé trong ngày lưu viện: 3.300.000 đồng
- Các chi phí phát sinh khác.

Hy vọng những chia sẻ về hành trình sinh nở của hot mom trang nemo sẽ giúp chị em có thểm nhiều thông tin về dịch vụ thai sản tại bệnh viện này để tham khảo, lựa chọn một bệnh viện phù hợp với điều kiện của mình để đồng hành trong quá trình chuyển dạ.

Hot mom Sài thành đẻ thường hết 65 triệu đồng: Nghe kể chuyện đi đẻ mà cứ như đi nghỉ dưỡng sương sương 2 hôm rồi về - Ảnh 8.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-mom-sai-thanh-de-thuong-het-65-trieu-dong-nghe-ke-chuyen-di-de-ma-cu-nhu-di-nghi-duong-suong-suong-2-hom-roi-ve-20201124122255142.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • “Hôm qua, ông Thành (ông Nguyễn Đức Thành, Chủ tịch HĐQT Empire Group - chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng - PV) có gọi điện nhờ tôi truyền tải tại diễn đàn này rằng: “Việc phải chấm dứt cam kết lãi suất vừa qua là việc bất đắc dĩ phải làm. Ông Thành cũng gửi xin lỗi tới các nhà đầu tư khác nếu làm ảnh hưởng họ”, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) kể.
  • Aspirin có tác dụng giảm đau, hạ sốt rất tốt nhưng với bệnh SXH, loại Thu*c này sẽ làm cho tình trạng chảy máu trầm trọng hơn.
  • Nobel Y sinh học năm 2018 vinh danh 2 nhà nghiên cứu miễn dịch học, James Allison người Mỹ và Tasuku Honjo người Nhật.
  • (MangYTe) - Chào các mẹ, mình là một người phụ nữ Việt Nam chính hiệu còn chồng mình là người Ấn Độ. Mình vừa trải qua quá trình sinh em bé tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, do đó, mình muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho các mẹ bầu sắp sinh để các mẹ có thể lựa chọn cho mình một nơi sinh con lý tưởng.
  • (MangYTe) - Người xưa thường nói: “Đàn ông đi biển có đôi, đàn bà vượt cạn đơn côi một mình” để thấy rằng nỗi vất vả, khó khăn và những tủi hờn mà phụ nữ phải trải qua. Trường hợp của chị Mai đặc biệt hơn, đến gần ngày dự sinh chị phát hiện mình bị vỡ ối, gần cạn nhưng tử cung mở ít, lo lắng, buồn phiền nhân lên nhiều phần.
  • (MangYTe) - Mang thai đứa con đầu lòng, chị Quyên (1993) không giấu nổi sự lo lắng và hồi hộp khi ngày đẻ đã gần đến mà ngôi thai lại bị ngược. Nhưng thực tế thì khác, đăng ký đẻ tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc chị Quyên lại thấy “nhàn tênh” vì bệnh viện đã chuẩn bị từ A đến Z.
  • Ngày xưa, khi loài vật còn biết nói, có một năm trời hạn hán lớn. Nắng chiếu gay gắt xuống những cánh đồng khô nứt nẻ. Ao hồ cạn nước dần. Cây cỏ khô héo, vàng úa hết.
  • Ngôi làng trú tận thế dưới lòng đất trị giá 320 triệu USD ở Mỹ thu hút hơn 1.000 người đăng ký trước.
  • Trong khi hai vợ chồng cựu tổng thống Obama đi nghỉ dưỡng ở Anh thì con gái lớn Malia bắt đầu thực tập tại một công ty phim ở New York giữa thời tiết lạnh giá.
  • Không ai nói rằng chuyện sinh nở dễ dàng cả. Bạn có thể sẽ đối mặt với nhiều bất ngờ xảy đến dù cho có chuẩn bị kĩ càng thế nào đi nữa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY