Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hot mom Văn Thùy Dương chia sẻ khoảnh khắc các con nằm nhà chơi với nhau, 2 cậu út đã biết hóng chuyện với chị Tô Sa như người lớn

Chị Tô Sa hơn Cơm - Canh tận 20 tuổi, nhưng chẳng sao cả, vẫn có đầy chuyện để nói với nhau đây này!

Cách đây tròn 1 năm, dù cũng hơi bất ngờ khi biết tin mẹ mang bầu lần thứ 3 ở tuổi 47, song Tô Sa - con gái cô

Cô Dương đã "thuyết minh" lại lời của 2 cậu quý tử cho mọi người nghe rằng:

- Cơm: Chị Hin nói chuyện gì với Canh đấy? Sao không cho em biết?!?

- Canh: Chuyện riêng của hai chị em mà! Ơ hay!

Nhìn biểu cảm "hóng hớt" của 2 cậu nhóc khi chơi với chị gái mà ai cũng phải bật cười vì quá cute. Trông Cơm đúng ra dáng ông cụ non, còn Canh thì ngây thơ hết sức. Ngắm ảnh mẹ Dương đăng lên mà ai cũng ước có 2 cậu con trai đáng yêu như vậy.

Mẹ của Cơm - Canh cũng khiến nhiều người bất ngờ khi cô chia sẻ vẫn nuôi con bằng sữa mẹ, và cho ăn thêm sữa ngoài. Trộm vía, cặp sinh đôi ngày càng bụ bẫm trắng trẻo, đã bắt đầu bò, lẫy hoạt bát hơn. Chẳng mấy chốc 2 nhóc tì sẽ chạy nhảy, nói cười bi bô khắp nhà, chẳng còn nằm yên để mẹ chụp ảnh lưu làm kỉ niệm như thế này nữa!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-mom-van-thuy-duong-chia-se-khoanh-khac-cac-con-nam-nha-choi-voi-nhau-2-cau-ut-da-biet-hong-chuyen-voi-chi-to-sa-nhu-nguoi-lon-20200322152623555.chn)

Tin cùng nội dung

  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • Những quan điểm cổ hũ về cuộc sống phòng the ở người lớn tuổi đang dần dần được gỡ bỏ. Tuy nhiên, ở đằng sau đó vẫn có những nguy cơ tiềm ẩn, thậm chí gây nhiều nguy hiểm mà nhiều người chưa biết.
  • Không khó để nhận biết các triệu chứng nhất định, như chóng mặt, đau bụng, khát nước… khi ở độ tuổi 20, 30. Tuy nhiên sau 40 tuổi, không nên xem thường các triệu chứng ấy, bởi chúng có thể là dấu hiệu cảnh báo những bất ổn của cơ thể.
  • Theo một nghiên cứu ở Việt Nam, có đến 66% người từ 40 tuổi trở lên mắc nguy cơ thoái hóa khớp, những vị trí thường gặp nhất là cột sống thắt lưng (43%)
  • Phì đại lành tính tuyến tiền liệt (PĐLTTTL) hay còn gọi là u xơ tiền liệt tuyến là loại u lành tính, không di căn. Bệnh gặp ở những người lớn tuổi. Bệnh tiến triển từ từ và thường gây ra triệu chứng sau 50 tuổi.
  • Do môi trường ô nhiễm nên những bệnh mũi xoang phát triển nhiều, chiếm tỷ lệ cao nhất trong các bệnh về tai mũi họng.
  • Rau ngót có nhiều acid amin, vitamin và chất khoáng vì vậy nó có tính bổ dưỡng cao. Người ta thường nấu canh rau ngót với thịt heo nạc, giò sống trứng, tôm, cá đồng… bữa ăn gia đình, nhất là các cụ lớn tuổi, nên có thêm bát canh rau ngót.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY