Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Huế kích hoạt Sở chỉ huy tiền phương phòng chống Covid-19

Từ Sở chỉ huy này, Ban chỉ đạo phòng dịch Covid-19 tỉnh TT-Huế sẽ tổ chức họp giao ban trực tuyến thường xuyên với các sở ngành, địa phương vào 7 giờ 15 hàng ngày, nhằm nắm chắc tình hình diễn biến của dịch bệnh, chủ động xử lý trong mọi tình huống xảy ra trên địa bàn.

Ông Thọ đề nghị các địa phương tiếp tục giám sát, nắm chắc tình hình dân cư phát sinh trên địa bàn, lượng khách lưu trú tăng thêm, báo cáo hàng ngày tình hình phát sinh các trường hợp "F1", "F2", không được chủ quan sức khỏe của các trường hợp "F1" đã có kết quả âm tính, phải theo dõi tình hình sức khỏe thường xuyên các trường hợp cách ly theo quy định của Bộ Y tế.

Trong ngày 13/3, cảng Chân Mây (TT-Huế) bắt đầu tạm thời dừng đón các tàu biển để phòng ngừa dịch bệnh phát sinh và lây lan. Ngoài ra, các rạp chiếu phim, quán bar trên địa bàn cũng phải tạm thời đóng cửa để hạn chế tụ tập đông người, ngăn nguy cơ dịch bệnh bùng phát. Toàn bộ học sinh tại TT-Huế tiếp tục nghỉ học tới ngày 29/3.

Ngọc Văn

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/hue-kich-hoat-so-chi-huy-tien-phuong-phong-chong-covid19-1620087.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY